Thiết kế sân vườn Đà Lạt – Thi công sân vườn biệt thự tại Đà Lạt

 

Thiết kế sân vườn Đà Lạt – Thi công sân vườn biệt thự tại Đà Lạt


Thiết kế sân vườn Đà Lạt là dự án thi công sân vườn biệt thự tại Đà Lạt
Nhóm đã gặp gỡ với một khách hàng ở tại tp Đà Lạt, người đã có một khu vườn quy mô khiêm tốn mà yêu cầu một cuộc cải tổ lớn cho sân vườn nhà họ! Do có bốn cây cao, vườn vẫn còn trong bóng mát, vì thế chủ sở hữu đã lắp đặt một khu vườn đá pha trộn với màu sắc và với các ván lát xen kẽ. Khu vườn này xứng đáng là được một nâng cấp! 


LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ:0793 76 8877
Nhóm nghiên cứu đã bận rộn trước khi loại bỏ tất cả các cây cao, thực sự mở ra khu vườn, làm cho nó sáng hơn, và cho đội nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn cây trồng.

Đội cài đặt một tấm lót bằng vải địa kỹ thuật, đường biên gạch, các bậc thang gạch lát và một hỗn hợp đá tự nhiên cắt đá tự nhiên, máy trải bê tông hiện đại. Hàng rào bao quanh các cạnh ngoài bao quanh khu vườn mới và cho sự riêng tư.
Bao gồm trong phạm vi cũng là một hệ thống phun nước hoàn toàn tự động để giúp duy trì các bãi cỏ mới ở phía trước của ngôi nhà, và để nước cung cấp từ các nhà máy mới xung quanh khu vườn. Đặt để chạy hai lần một ngày, chủ sở hữu có thể rời khỏi nhà và biết rằng vòi phun sẽ tưới nước cho cây trong khi anh ta ra ngoài.

Một cài đặt thành công khác bởi đội Thiết kế Landscaping24h ! Nếu bạn cần trợ giúp hoặc hỗ trợ cảnh quan vườn của bạn ở tại Đà Lạt hoặc mọi miền trên tất cả Việt Nam, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thân thiện.

Xem thêm:
>>>Thi công tường cây xanh tại Đà Lạt
>>> Thiết kế sân vườn hồ cá tại Đà Lạt

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế sân vườn Đà Lạt – Thi công sân vườn biệt thự tại Đà Lạt, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0793 76 8877
EMAIL: landscaping24h@gmail.com

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét