Cây hoa chuông vàng thân gỗ - Cung cấp cây bóng mát tại bình thuận

Cây hoa chuông vàng thân gỗ - Cách chăm sóc cây hoa chuông vàng.



Theo phong thủy, câyhoa chuông vàng thân gỗ có hoa màu vàng giống như tiền bạc vậy. Người ta quan niệm rằng, nếu như trồng Cây hoa chuông vàng thân gỗ trước nhà, tiền bạc sẽ vô nhà như nước, đem đến phú quý cho gia chủ. Cây hoa chuông vàng thân gỗ rất thích hợp với những người mang mệnh kim, là biểu tượng của sự thịnh vượng, phát triển, của những gì tươi mới, trù phú.



Nếu bạn muốn đắm mình trong thế giới ngập sắc hoa vàng rực rỡ và bạn muốn cảm nhận vẻ đẹp cuốn hút của những bông hoa tươi thì Cây hoa chuông vàng thân gỗ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nó vừa tạo cảm giác tươi mới vừa giúp cho con người quên đi sự mệt nhọc.

  • Tên khoa học: Tabebuia argentea
  •  Họ: Bignoniaceae (Núc nác)
  • Chiều cao : 5-8m
  • Cây hoa chuông vàng thân gỗ có nguồn gốc từ Nam Mỹ.
  • Tại Việt Nam, cây được trồng nhiều ở các tỉnh phía Nam.

  • Do có ngoại hình đẹp, nên cây Cây hoa chuông vàng thân gỗ được trồng khá phổ biến ở nhiều vùng trên cả nước với mục đích tôn tạo cảnh quan.

  •  Cây hoa chuông vàng thân gỗ thường trồng làm cảnh ở các công viên, vỉa hè, điểm xanh, khuôn viên biệt thự, các không gian công cộng khác. Cây còn được trồng trong chậu làm cây tiểu cảnh

  •  Cây hoa chuông vàng thân gỗ thuộc dạng gỗ nhỏ, thân cây hình trụ suông, có vỏ màu xám trắng, mang những vòm lá màu xanh bạc bất xứng, với kiểu lá kép chân vịt; hoa to, tràng hình chuông. Cây có hệ rễ phát tán rất mạnh, có thể lan tỏa đến 10 m, nên chúng tận dụng dinh dưỡng đất rất mạnh, có thể cạnh tranh mảnh liệt không gian dinh dưỡng với nhiều cây đồng hành.

  • Điều kiện sống Cây hoa chuông vàng thân gỗ : 

Cây hoa chuông vàng thân gỗ có tốc độ sinh trưởng nhanh, là một loài cây ưa sáng. Cây sinh trưởng và phát triển trong điều kiện giàu ánh sáng và khu vực trồng cây phải có đất màu mỡ cao, tơi xốp, đặc biệt là phải có khả năng thoát nước tốt, tránh tình trạng ngậm úng cho cây.

  • Điểm hạn chế cần lưu ý là cây có thân cành giòn, dễ gãy, chống chịu gió bão kém, nên lúc đưa trồng cần chọn ở những nơi kín gió.


Chăm sóc Cây hoa chuông vàng thân gỗ : 

 Cây hoa chuông vàng thân gỗ sau khi trồng cũng cần được bón phân hợp lý. Thường xuyên tưới nước giữ ẩm cho cây nhưng không nên tưới quá nhiều sẽ khiến cây bị ngập úng. Cây non yếu cần được che chắn, tránh ánh nắng trực xạ gay gắt vào mùa khô nóng và tránh gió rét vào mùa đông.

Nhân giống: Cây được nhân giống bằng hạt. Cũng có thể nhân giống bằng cách giâm

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét