Cải tạo vườn và lợi ích đến từ khu vườn nhà bạn

 Cải tạo vườn và lợi ích đến từ khu vườn nhà bạn - Dịch vụ cải tạo vườn tại Bình Thuận


Bạn có thể tìm kiếm tài liệu tham khảo về hình ảnh khu vườn từ Google, nhưng bạn không cần phải bận tâm đến việc tạo ra nó, bởi vì các dịch vụ cảnh quan của chúng tôi sẵn sàng giúp biến khu vườn mơ ước của bạn thành hiện thực. Vì vậy, thông tin về Người làm vườn tại Bình Thuận có thể hữu ích

Dịch vụ cải tạo vườn tại Bình Thuận

Landscaping24h đã thực hiện các dự án thiết kế cảnh quan với quy mô đa dạng từ quy mô nhỏ, vừa đến lớn và từ một bộ sưu tập cây chỉ có hàng trăm túi đến hàng trăm nghìn chậu mà chúng tôi đã trồng để tạo thành một khu vườn có thể được thưởng thức.

Ảnh hưởng của thảm thực vật trong vườn, đặc biệt là hoa có thể làm cho chúng ta cảm thấy tốt hơn, 

Trích dẫn từ nhiều nguồn và tạp chí khác nhau rằng ảnh hưởng của thảm thực vật có thể ảnh hưởng đến cảm giác của một người. 

Tiếp theo chúng ta sẽ thảo luận về ảnh hưởng của vườn đến cảm xúc con người và lợi ích của vườn như thế nào.

1. Vườn hoa có thể làm tăng sự thanh thản

Mặc dù có nhiều điều bạn có thể làm để giúp kiểm soát sức khỏe tinh thần hoặc tình cảm của mình, nhưng hoa có thể giúp khôi phục trạng thái cảm xúc bình tĩnh trong thời gian ngắn.

Trên đây là một sự thật. Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2008 cho thấy những bệnh nhân trong bệnh viện có hoa trong phòng cảm thấy bình tĩnh hơn và ít lo lắng hơn. 

Ảnh hưởng của thực vật cũng có thể khiến chúng ta phân tâm khỏi những điều kém tích cực, thực vật có thể cho chúng ta những gợi ý để chúng ta bình tĩnh hơn.

Những khu vườn có cây hoa có thể được đặt ở bất cứ đâu, trong hoặc ngoài phòng của chúng ta. 

2. Vườn có thể giúp bạn ngủ ngon

Khu vườn được tạo ra có thể cung cấp một bầu không khí tự nhiên tuyệt đẹp. 

Một bầu không khí tự nhiên tuyệt đẹp có thể được tạo ra bởi một người làm vườn chuyên nghiệp. Bầu không khí thiên nhiên tươi đẹp có thể làm cho bạn bình tĩnh.

Khi nói đến giấc ngủ, chúng ta sẽ đặc biệt tập trung vào một loài hoa. Hương thơm của hoa oải hương đã được chứng minh là làm giảm nhịp tim và huyết áp, giúp bạn thư giãn. Bạn càng thư giãn, bạn càng có nhiều khả năng chìm vào giấc ngủ thoải mái.

3. Hoa có thể cải thiện trí nhớ của bạn

Đặc biệt, sự hiện diện của hoa hương thảo có thể rèn giũa trí nhớ của bạn. Vào năm 2015, các nhà nghiên cứu đã tiến hành một thí nghiệm rất thú vị, trong đó những người tham gia vào một trong ba căn phòng và hoàn thành bài kiểm tra trí nhớ. Một phòng có mùi hương thảo , một phòng có mùi hoa oải hương và phòng còn lại không có mùi đặc biệt nào khác.

Mỗi người tham gia phải nhìn thấy một loạt các đồ vật được giấu xung quanh phòng và ghi nhớ chúng cho lần sau. Dự án này xem xét tác động của các mùi hương khác nhau đối với 'trí nhớ tương lai' - nói cách khác, bạn nhớ được bao nhiêu thứ cần nhớ. Trong điều kiện cuộc sống thực, điều này có thể được thực hiện trên một cái gì đó bạn đã viết ngày hôm qua hoặc thanh toán hóa đơn đúng hạn.

Những người hít phải hoa có mùi hương thảo đạt điểm cao nhất trong các bài kiểm tra trí nhớ hoặc. Điểm số phòng oải hương thấp hơn nhiều, có lẽ vì những người trong phòng có mùi oải hương quá thư thái và buồn ngủ.

4. Màu sắc trong thực vật có thể thay đổi cảm xúc hoặc cảm giác

Landscaping24h có thể kết hợp nhiều màu sắc đẹp, nó có thể là cùng một màu hoặc nhiều màu khác nhau nhưng có sự pha trộn đẹp mắt.

Tất cả chúng ta đều biết kết hợp màu sắc với các tâm trạng khác nhau. Màu đỏ có thể có nghĩa là tình yêu, sự tức giận hoặc nguy hiểm. Màu vàng thường gắn liền với hạnh phúc và ánh nắng mặt trời. Màu xanh lam có thể biểu thị sự bình tĩnh hoặc buồn bã.
Màu xanh lá cây gắn liền với sự an toàn, điều này có thể giải thích tại sao có nhiều cây lá xung quanh tạo ra một môi trường thoải mái.

Trên hết, mỗi chúng ta đều có mối liên hệ cá nhân riêng với những màu sắc có thể dẫn đến những kỷ niệm vui hay buồn và ảnh hưởng đến phản ứng của chúng ta.

Đột nhiên, việc chọn màu chủ đạo cho khu vườn của bạn trở thành một quyết định lớn hơn bạn nghĩ! Tất nhiên, đây cũng là một cơ hội tuyệt vời để tạo ra cảm xúc hoặc tình cảm.

5. Có thể làm cho bạn năng suất hơn

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng một văn phòng với cây cối giúp cải thiện hiệu suất của não và khuyến khích sự sáng tạo. Tương tự như vậy với một ngôi nhà có cây trong một khu vườn đẹp.

Những ngôi nhà sạch sẽ có thể trông ấn tượng đối với những người qua đường, nhưng chúng không gây kích thích thị giác đối với những người phải ở nhà cả ngày, điều này có thể ảnh hưởng đến năng suất. 

Đặc biệt là trong giai đoạn làm việc từ nhà này.

Nó cũng không chỉ là công nhân. Nghiên cứu cũng cho thấy việc đặt cây trong lớp học và giảng đường làm tăng lượng người đi học. 

Nó chỉ ra rằng có cây cối xung quanh có thể làm cho bạn hạnh phúc hơn và chăm sóc nhiều hơn, cho dù bạn đang ở đâu!

Quay trở lại với ý nghĩa của màu sắc, màu đỏ thường liên quan đến sự tập trung và chú ý đến từng chi tiết, trong khi màu xanh lam cũng được coi là một cách tốt hơn để khuyến khích sự sáng tạo và suy nghĩ tự do. 

Vì vậy, nếu bạn nhìn thấy nhiều cây cùng màu xung quanh nhà của bạn, bạn đã biết màu sắc yêu thích của bạn cho khu vườn của bạn chưa?

6. Làm vườn và sức khỏe tinh thần hoặc cảm xúc của bạn

Tại sao phải đợi ai đó tặng hoa cho bạn, khi bạn có thể tự lên kế hoạch cho vườn hoa của mình? Chúng tôi biết rằng hoa và cây cối có thể khiến bạn cảm thấy tuyệt vời và cũng có bằng chứng cho thấy việc làm vườn có thể tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn.

Một nghiên cứu năm 2015 cho thấy 88% mọi người cho rằng sức khỏe tinh thần là lý do để đến công viên. Tất cả những gì đào, trồng và cắt tỉa mang lại không khí trong lành và cảm giác tự hào.

Vậy tại sao bạn không bắt tay vào lập kế hoạch và bắt đầu tạo ra khu vườn trong mơ của mình? Bạn tò mò về các loại cây cho khu vườn, vui lòng xem tại đây . Nếu bạn cần một Dịch vụ cải tạo vườn tại Bình Thuận giới thiệu, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại liên hệ bên dưới.

Hotline: 079 376 8877 – Email: muacayphongthuy@gmail.com or landscaping24h@gmail.com

Xem thêm:

Dịch vụ thiết kế và thi công sân vườn tại Bình Thuận

6 mẹo dễ dàng để thiết kế một khu vườn tại nhà

Cây bằng lăng tím hợp mệnh gì

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét