Quà tặng giáng sinh bằng cây xanh

Quà tặng giáng sinh bằng cây xanh

Mỗi loại cây lại có những ý nghĩa riêng, mang những thông điệp riêng. Hãy cùng muacayphongthuy.com tìm hiểu ý nghĩa của một số loại cây cảnh để bàn mà bạn có thể mua tặng người bạn yêu thương và quý mến trong dịp giáng sinh này nhé.
Cây may mắn tài lộc
Cây may mắn giữ vai trò như bộ lọc năng lượng đẩy lùi tất cả năng lượng tiêu cực, thu hút năng lượng tích cực và điều hòa sự lưu thông của năng lượng. Cây may mắn được xem là cây phong thủy thân thiện với người chơi cây cảnh.
Cây may mắn thường được đặt trên bàn làm việc gần máy tính của bạn để loại bỏ năng lượng điện từ phát ra trong quá trình sử dụng, giảm căng thẳng trong công việc cũng như tạo được cây cảnh trong văn phòng. Nó còn mang ý nghĩa cầu mong may mắn và tài lộc dồi dào.

Tiểu cảnh may mắn tài lộc
Tiểu cảnh may mắn tài lộc tượng trưng cho sự sung túc, đem lại khí cát mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hang kinh doanh
Giúp cho gia chủ luôn tinh thông sáng suốt, rất phù hợp cho những việc gắn với sự đầu tư tài chính để có thể thu vào được nhiều tài lộc như ý.

Cây hương thảo
Tinh dầu hương thảo có tác dụng giảm stress, giảm mệt mỏi hay chán nản, hay quên. Mùi thơm của hương thảo cũng có tác dụng thông mũi, dịu cổ họng. Trồng cây này trong nhà rất tốt nếu có người bị viêm mũi dị ứng, hen suyễn hoặc hay bị ốm. Nếu tặng giáng sinh cho nàng chậu cây này, bạn đã gửi tới nàng thông điệp mong nàng luôn khỏe mạnh.

Cây sen đá
Hoa đá hay còn gọi là sen đá, cây nhỏ, gần như không có thân, lá mọng nước, xếp thành hoa thị. Lá hoa đá rụng có thể nảy chồi mới tạo thành 1 cây mới. Vì nhỏ nhắn và xinh xắn nên thường được dùng làm cây cảnh, trang trí bàn làm việc, góc học tập. Hoa đá tượng trưng cho tình yêu bền vững, trọn đời, mãi mãi, không đổi thay. Hoa đá cũng có ý nghĩa về phong thủy, mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình.

Bài viết liên quan :


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét