Cây may mắn để bàn làm việc - CÂY MAY MẮN giá rẻ

Cây may mắn để bàn làm việc - Quà tặng cây may mắn để bàn làm việc cho nhân viên cuối năm với mức giá rẻ

Liên hệ: 01213 76 8877



Cây may mắn để bàn làm việc là quà tặng cây xanh thể hiện rất nhiều tình cảm và ý nghĩa mà các doanh nghiệp, công ty đang muốn tìm một món quà tặng cho khách hàng và nhân viên của mình trong dịp Tết cuối năm sắp tới mà chưa biết chọn quà tặng gì với số lượng lớn, ý nghĩa mà phù hợp với ngân sách của công ty và doanh nghiệp có thể bỏ ra.

>Thiết Kế Sân Vườn Đẹp Đơn Giản

Để cảm ơn những đóng góp cũng như để khích lệ nhân viên thì nhân diệp cuối năm bạn muốn tìm quà tặng cho nhân viên, tạo sự thoải mái, dễ chịu để nhân viên hăng say làm việc.
Bạn được sếp giao cho nhiệm vụ lựa chọn quà số lượng lớn tặng khách hàng và đối tác dịp cuối năm mà chưa biết nên chọn gì phù hợp với lại ý nghĩa và thiết thực.
Chẳng cần phải suy nghĩ gì cả, mua cây phong thủy sẽ giới thiệu đến các bạn một loại cây để bàn làm việc theo phong thủy làm quà tặng mang nhiều ý nghĩa trong dịp cuối năm này.

Cây may mắn để bàn làm việc MUA Ở ĐÂU?


Cây may mắn tài lộc để bàn làm việc là cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc, đem đến nhiều bổng lộc, cây rất ưa bóng râm và thích nghi tốt với môi trường máy lạnh trong văn phòng.
Cây may mắn tài lộc để bàn luôn là một giải pháp nhằm tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn, thảm cỏ may mắn luôn tươi tốt, biểu hiện cho sinh khí dồi dào, sự hiện diện của cây tài lộc không chỉ giúp điều hòa không khí, tô điểm nét xanh tươi mới. Ngoài ra, nếu các bạn mua số lượng lớn sẽ nhận được giá ưu đãi lớn nhất từ Mua Cây Phong Thủy, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cây may mắn giá rẻ với số lượng sỉ.

Cây may mắn GIÁ RẺ 

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu cây và tiểu cảnh tài lộc may mắn được ưa chuộng nhất 2017, các bạn hãy theo dõi Mua cây phong thủy nhé:
( Cây may mắn tài lộc chậu Gà Trống - Giá: 155,000đ/chậu)


( Cây may mắn tài lộc chậu Ếch Smile - Giá: 75,000đ/chậu)



( Cây may mắn tài lộc chậu I LOVE YOU - Giá: 75,000đ/chậu)



( Cây may mắn tài lộc chậu Ấm Trà - Giá: 185,000đ/chậu)




( Cây may mắn tài lộc chậu Thiên Nga - Giá: 165,000đ/chậu)


( Cây may mắn tài lộc Chậu Trứng - Giá: 75,000đ/chậu)


( Cây may mắn tài lộc chậu voi thần - Giá: 195,000đ/chậu)


( Cây may mắn tài lộc chậu cá chép Hóa Rồng - Giá: 215,000đ/chậu)


( Cây may mắn tài lộc chậu tiểu cảnh Phúc Lộc Thọ lớn 60 cm - Giá: 315,000đ/chậu)

Đơn giá ưu đãi trên chỉ áp dụng cho đơn hàng trên 2,000,000 đ

Nào hãy đến với Mua cây phong thủy để lựa chọn cho mình mẫu cây xanh mình yêu thích nhất nhé!

Liên hệ ngay:  01213 76 8877 để nhận được giá ưu đãi nhé!



Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

1 nhận xét:

  1. They are also supplied by insurance companies and independent investors. mortgage calculator canada Our mortgage calculator contains Yukon current home loan rates, which means you can determine your monthly installments. canada mortgage calculator

    Trả lờiXóa