Cây hương thảo

Cây Hương Thảo

cây hương thảo bán ở đâu tphcm


Trong những năm gần đây cây hương thảo đang trở thành xu hướng và được những người đam mê cây cảnh ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận yêu thích.

Tên thông thườngCây Hương Thảo, Cây Gia vị, Lavender VN, Oải hương Việt Nam
Tên khoa họcRosemary
Chiều cao: 30-40 cm
Công dụng của cây hương thảo: Cây hương thảo có khả năng làm giảm stress, đuổi muỗi, làm gia vị, chế biến mỹ phẩm,…Hiện nay, cây hương thảo còn được biết đến như loại cây cảnh.

Khi trồng, cây tỏa ra mùi hương thơm ngát, mùi dễ chịu, mùi tinh dầu cực thơm và dễ chịu. Mùi có thể khuyếch tán trong phòng rộng 15m2 vẫn có mùi thơm.Còn đối với nhân viên văn phòng thì sao nhỉ? Khi phải thường xuyên làm việc căng thẳng, mùi hương cây hương thảo có thể giúp tinh thần thoải mái, giải tỏa stress nhanh nhất, giúp chống buồn ngủ, tạo hưng phấn khi làm việc, còn chần chờ gì mà không gọi ngay 0909 109 642 để có ngay một cây hương thảo xinh xắn để bàn, phòng làm việc!

Có thể bạn chưa biết, đó là nếu đặt cây hương thảo trên bàn học hoặc xung quanh nơi con bạn học, tinh dầu của cây kích thích phát triển trí não của trẻ, trẻ hoạt bát hơn, giúp trẻ học tốt và nhanh thuộc bài hơn. Đó là tất cả những gì cha mẹ cần đấy ạ!

Đặc tính của cây: Là loại thảo mộc nên cây có rễ chùm, mảnh. Cây thích hợp với đất có độ rút nước tốt, không chịu được úng.
Đất trồng ở Sài gòn: 30% cát,40% tro trấu,20% sơ dừa xay,10% phân vi sinh. Nếu trồng ra đất , tốt nhất là đất thịt trộn thêm ít tro trấu và sơ dừa cây phát triển cực nhanh
Ánh nắng: Hương thảo là loài cây ưa nắng râm,( giống phong lan), mới mua về thì buổi trưa nắng gắt các bạn nên chuyển cây trong mát để tránh cháy lá, khô tinh dầu tốt nhất là để dưới lưới giống trồng lan hoặc bóng mát
Tưới nước: cách tưới của mình là tưới bằng bình phun trên lá từ 8-9h sáng, nước vừa ướt chậu là được, nếu nắng quá thì tưới thêm tí hoặc chiều khoảng 4h-5h phun lại lần nữa

Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn quan tâm về Cây hương thảo, giá bán sỉ và lẻ.
Giá : ....

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.


Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua HOTLINE : 
01213 76 8877
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com





Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét