Cây kim ngân, cây xanh nội thất

Cây kim ngân, cây xanh phong thủy


Cây Kim Ngân với dáng vẻ sang trọng và thanh lịch, được cho là mang lại may mắn và tiền tài cho chủ nhân. Cây Kim Ngân còn là một món quà sang trọng và có ý nghĩa phong thuỷ rất tốt dùng để tặng bạn bè người thân và trong những dịp lễ đặc biệt. Cây Kim ngân, người Tây phương gọi là Money tree, mang đến cho gia chủ sự may mắn và thịnh vượng.
 Kim ngân là Tiền Vàng, thể hiện sự giàu có. Ngoài ra, về mặt khoa học, cây còn có tác dụng đuổi muỗi.Có lẽ chính điều này mà người ta gọi Kim ngân là cây tiền, lá Kim ngân xoè rộng như bàn tay, xanh quanh năm – một màu xanh mát mắt.
Thông tin sản phẩm:
Tên thường gọi: Cây kim ngân, cây bím tóc, cây thắt bím
Tên tiếng anh: Money tree
Tên khoa học: Pachia aquatica
Họ: Malvaceae (Cẩm quỳ)
Phân họ: Bombacaceae (Gòn/Gạo)
Chiều cao : 20 – 30 cm (Tính cả chiều cao chậu)
Nguồn gốc xuất xứ: Mexico, Brazill Nam Mỹ và đầm lầy Trung Mỹ.


Giá bán : 145,000 đ/chậu
Liên hệ: 01213 76 8877

Công dụng: 
CâyKim Ngân là một trong những cây được cho là tốt nhất trong phong thuỷ, thường được dùng trang trí làm cây để bàn hoặc làm cây nội thất trang trí trong nhà.
Những năm gần đây, Kim ngân là một trong những loài cây được chọn trang trí nội thất thắp nơi trên thế giới. Nó nhanh chóng trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho mục đích tạo khoảng không gian xanh mát phù hợp cho cây văn phòng trong các văn phòng cao ốc làm việc, các nhà nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nhà ở…
Những năm gần đây, Kim ngân là một trong những loài cây được chọn trang trí nội thất khắp nơi trên thế giới.Nó nhanh chóng trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho mục đích tạo khoảng không gian xanh mát cho phòng làm việc nhà hàng, khách sạn và nhà ở…
Đặc biệt quan niệm Đông phương cho rằng loài cây này mang đến sự may mắn và thịnh vượng. Kim ngân có tên khoa học là Pachia aquatica, xuất xứ từ Mexico, Brazill Nam Mỹ và đầm lầy Trung Mỹ.

Hình thái:
Cây kim ngân cao trên 6m, thân dẻo dai, bền chắc nên được dùng làm bột giấy in tiền tại Anh và Mỹ.
Cây kim ngân nở hoa từ tháng 4 đến tháng 11. Hoa gồm những cánh lớn màu kem nhạt, nở về đêm và toả hương thoang thoảng.
Đài hoa màu nâu nhạt hình bầu dục với 5 cánh màu xanh vàng, dài 15cm. Quả Kim ngân có hình trứng đường kính khoảng 10cm.
Khi chín quả kim ngân có màu nâu nhạt. Quả khô nứt rụng ra khoảng 10 – 20 hạt. Kim ngân thích nghi được ở mọi thời tiết nóng, lạnh.
Tính chất:
CâyKim ngân thích nghi được ở mọi thời tiết nóng – lạnh, trồng trực tiếp xuống đất hoặc trong chậu có thể để ngoài trôi hoặc trong nhà miễn là nơi có ánh sáng.
Kim ngân là loại cây thích nghi được với nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau như khí hậu nóng lạnh, kể cả khí hậu nhiệt đới hay ôn đới. Cây có thể trồng trong chậu hoặc dưới đất, tùy theo nhu cầu của mỗi người và yêu cầu về kinh tế cảnh quan khác nhau. Có thể để cây trong nhà hoặc ngoài trời.
Cây sống được ở nhiệt độ từ 4°C đến 40°C phát triển thích hợp ở nhiệt độ 18°C đến 26°C.
Như vậy đối với cây được trồng trong nhà hoặc trồng trong phòng lạnh cây vẫn sinh trưởng bình thường. Tuy nhiên để cây tồn tại lâu cần phải điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.
Cây Kim Ngân còn có thể trồng trong môi trường thuỷ sinh bởi vậy còn được trồng thành những cây Kim ngân Phong thủy vừa đẹp vừa sang trọng. Hoặc các bạn có thể chọn cho mình  để bàn kết hợp với cỏ may mắn rất ý nghĩa.

Ý nghĩa:
Kim ngân còn được gọi là cây ” bím tóc ” vì ở giai đoạn cây con, người ta trồng chung từ 3 – 5 cây vào một chỗ rồi đan thắt như một cái bím tóc trông rất ngộ nghĩnh.
Một chậu Kim ngân nhỏ xinh có thể để trên bàn làm việc, quầy thu ngân . . . hoặc gắn lên đó chiếc nơ trang trí, sẽ trở thành món quà sinh nhật để tặng cho người thân. Chiều cao trung bình của sản phẩm cây kim ngân phù hợp để bàn từ 20 – 40cm để trong chậu màu trắng, hoặc chậu màu xanh…

Vị trí kê đặt cây và chăm sóc cây kim ngân đẹp, sống lâu:

Vị trí: 
Muốn cây kim ngân đẹp và sống lâu trong văn phòng thì vị trí kê đặt là một vấn đề quan trọng không kém. Các yếu tố khác có thể tốt nhưng vị trí không đúng cũng sẽ làm giảm đến chế độ sinh trưởng và phát triển của cây. Nên  kê đặt cây ở một vị trí có đầy đủ ánh sáng, tránh những nơi ánh sáng ít.
Nên kê đặt ở bàn làm việc, học tập, các phòng khách, hành lang đi lại, gần các cửa ra vào, cửa kính. Vì những nới như vậy thường đủ ánh sáng để cây phát triển.

Cách chăm sóc cây kim ngân:
Thay nước cho cây cách tuần 1 lần.(nếu trồng trong nước)
Tưới nước cho cây mỗi ngày.
Nếu để ngoài trời cần tưới nưóc 3 ngày 1 lần và che nắng một phần bởi ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài sẽ dẫn đến hiện tượng cháy lá .
Nếu để trong nhà chỉ cần tưới 1 tuần 1 lần. Tuy nhiên cần linh động, không để quá khô nhất là ở những chậu nhỏ ít đất hoặc mùa hè nóng nực.
Cần bón NPK (20- 20 – 1 5) định kỳ hoặc khi thấy cần thiết.

Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn quan tâm về cây xanh phong thủy, cây xanh nội thất, cây xanh văn phòng.

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua 
HOTLINE :  0121 37 68877
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com

Danh mục : Mua cây kim ngân ở đâu, cây kim ngân giá rẻ, cây kim ngân ở Hà Nội, Kỹ thuật chăm sóc cây kim ngân, cây kim ngân bán ở đâu ở TP. Hồ Chí Minh, Cây kim ngân bán ở đâu, cây kim ngân là gì, trồng cây kim ngân trong văn phòng, cách trồng cây kim ngân trong chậu, cây kim ngân giá sỉ, cách trồng cây kim ngân, cây kim ngân đuổi muỗi, công dụng cây kim ngân,cây kim ngân có ý nghĩa gì trong phong thủy, cây kim ngân để bàn..

Xem thêm:





Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét