HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC CÂY HƯƠNG THẢO-ROSEMARY

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC CÂY HƯƠNG THẢO-ROSEMARY


  • Đây là cách hướng dẫn hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc cây hương thảo

Hương thảo ưa sống trong những khu vực có khí hậu nhiệt đới. Cây hương thảo được xem như một loại cây chứa nhiều tinh dầu có ích cho sức khỏe, có giá trị cao trong y học cổ truyền. Người ta dùng chúng để làm gia vị, xua muỗi, trị liệu bằng xoa bóp, sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm. Khi bạn trồng cây hương thảo trong chậu tại nhà, cây tỏa ra mùi hương thơm ngát, mùi dễ chịu, mùi tinh dầu cực thơm khi tưới nước hay chạm nhẹ vào nhánh lá cây hương thảo sẽ cảm nhận được mùi hương tinh dầu hương thảo tinh khiết làm sảng khoái tinh thần,  Mùi hương của cây có thể khuyếch tán trong phòng rộng 15m2 vẫn có mùi thơm. Để sở hữu cây hương thảo đẹp và luôn luôn khỏe mạnh tỏa hương thơm thì bạn phải biết cách chăm sóc cây hương thảo và để cây hương thảo phát triển xanh tốt, bạn cần phải biết về các cách chăm sóc cây hương thảo và kỹ thuật chăm sóc cây hương thảo.

Sau đây, Muacayphongthuy.com xin hướng dẫn các bạn cách Chăm sóc Cây Hương Thảo.
 Cây Hương Thảo là loại thảo mộc, ưa bóng râm nên cây có rễ chum, mảnh, cây thích hợp với đất có độ rút nước tốt, không chịu được úng. 

Khi mua bạn nên chọn cây Hương Thảo khỏe, không héo úa không sâu bênh đặc biệt thân cây hương thảo phải chắc khỏe, thân hơi già một chút mới dễ sống.

Khi chăm sóc cây Hương Thảo bạn nên:
Để cây ở nơi có ánh nắng vào buổi sáng sẽ giúp lá cây hương thảo xanh hơn, tránh nắng nóng vì lá cây có thể bị cháy, teo dần và khô tinh dầu.

Bộ rễ của cây hương thảo khá nhạy cảm và cây cần sự thoát nước tốt nên chọn chậu trồng cây phải đảm bảo có độ thoát nước vừa đủ và nên có dĩa lót phía dưới.

Đất trồng cây hương thảo trong chậu nên sử dụng là loại đất có độ thoát nước tốt, đất trồng bao gồm các thành phần: 30% cát,40% tro trấu,20% sơ dừa xay,10% phân vi sinh.. Còn nếu trồng ở vườn cần lên luống hoặc trồng cây ở chỗ đất cao, tránh làm cho cây bị ngập úng và đất nên cần trộn thêm xơ dừa, vỏ trấu để đất tơi xốp và trộn thêm phân vi sinh.

Phân bón cho cây Hương Thảo:
Bạn nên bón phân gì cho cây hương thảo và bón với liều lượng như thế nào?
Hàng tháng nếu có thể bạn nên tưới thêm cho cây bằng dung dịch B1 pha đúng theo hướng dẫn sử dụng ,B1 sẽ có tác dụng kích thích lá mọc nhanh hơn và bón phân dynamic lifter 3-4 tháng 1 lần pha loãng với nước đúng theo hướng dẫn trên chai hoặc có rãi thêm ít phân bò.

Tưới nước định kì cho cây:
Bạn tưới đẫm vào buổi sáng, khi thời tiết hanh khô thì tưới nhẹ thêm một lần vào buổi chiều giúp làm mát cây, chú ý không để nước đọng dưới đáy chậu làm thối bộ rễ cây hương thảo.

Tưới cây dạng phun sương tưới vừa nước, không nên tưới nhiều vì cây không ưa nước. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ về cách hướng dẫn chăm sóc cây hương thảo
Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn quan tâm về Cây Hương Thảo với giá bán sỉ và lẻ.
Giá : 149.000 đ/ chậu để bàn
MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua HOTLINE : 01213 76 8877

EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com





Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét