Cây hồng môn trồng trong nước - Ý nghĩa của cây hồng môn trong phong thủy

Cây hồng môn trồng trong nước - Ý nghĩa của cây hồng môn trong phong thủy

Cây hồng môn đỏ kết hợp với những chậu thủy tinh, chậu để bàn sành sứ đầy màu sắc sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian sống của bạn, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và tinh tế. Loài hoa này mang hình dáng của trái tim đầy ý nghĩa tượng hình, hoa đẹp, sang trọng và đa dạng về màu sắc thường được trồng trong chậu và trang trí trong nhà, bàn làm việc, đặt tại những quầy thu ngân, văn phòng…

Chúng ta tự hỏi rằng, cây hồng môn đẹp như thế này, liệu nó có độc không nhỉ ?
Cây hồng môn có độc không?

Ảnh số 1 : Hoa hồng môn đẹp


Các bộ phận của cây có hồng môn đỏ đều độc tố Calcium oxalate và Asparagine, nếu ăn phải loại thực vật này có thể gây bỏng rát vùng họng, dạ dày và ruột. Chống chỉ định tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.
Ảnh số 2: Bình hoa hồng môn

Ý nghĩa của cây hồng môn trong phong thủy: tượng trưng cho tình yêu, lòng hiếu khách, nó thể hiện qua các màu hoa, hồng môn đỏ thể hiện sự nhiệt tình, nồng nàn, ấm áp; hồng môn cam thể hiện cho sự đam mê, sáng tạo, niềm tin vào thành công; hồng môn hồng thể hiện sự lãng mạn biểu tượng tình yêu ngọt ngào và tình bạn trân trọng thiên liêng.
Ảnh số 3 : Hoa hồng môn trang trí
Lợi ích của cây hồng môn mang lại cho bạn: Cây hồng môn đỏ kết hợp với những chậu thủy tinh, chậu để bàn sành sứ đầy màu sắc sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian sống của bạn, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và tinh tế. Loài hoa này mang hình dáng của trái tim đầy ý nghĩa tượng hình, hoa đẹp, sang trọng và đa dạng về màu sắc thường được trồng trong chậu và trang trí trong nhà, bàn làm việc, đặt tại những quầy thu ngân, văn phòng…

Đặc điểm hình thái của cây hồng môn: 


  • Nguồn gốc cây hồng môn: nhập từ đất nước Colombia vào Việt Nam, Hồng Môn Đỏ là chi lớn nhất thuộc họ ráy Araceae, phân bố ở vùng Trung và Nam Mỹ.
  • Lá cây hồng môn có màu xanh đậm bóng lưỡng
  • Cây hồng môn có thể trồng trong nước và trồng trong đất
  • Cây sống tốt trong bóng râm, thích hợp trồng cây trang trí nội thất.
  • Nhân giống cây hồng môn dễ dàng bằng cách tách bụi.
  • Nhu cầu nước trung bình, ưa khí hậu mát ẩm, thường được trồng trong nhà có mái che, thích hợp nhất là vào mùa xuân và mùa thu, thời vụ trồng tốt nhất là trong tháng 3 dương lịch.
  • Cây hồng môn vừa có thể trồng trong đất vừa có thể trồng trong chậu
  • Giá:Liên hệ 0909 109 642 ( Ms. Trang)

Chăm sóc cây hồng môn :


  • Bón phân bón cho cây hồng môn cũng cần kết hợp việc tưới nước cho cây cùng với việc bón phân cho cây đầy đủ, có thể bón phân lân, đạm cho cây hồng môn để cây có sức đề kháng và phát triển nhanh nhất. Ngoài ra có thể bón phân cho lá bằng cách phun các loại phân vi lượng lên lá và thân cây để cây có thể hấp thụ và sinh trưởng nhanh.
  • Tưới nước cho cây hồng môn đỏ: tưới vừa đủ ẩm 2 ngày/tuần, tùy theo điều kiện thời tiết nhưng không để chậu cây bị úng nước dễ sinh bệnh và chết cây.
  • Cắt tỉa bớt lá già, làm sạch cỏ trong chậu để tạo độ thông thoáng duy trì độ ẩm và ánh sáng thích hợp nhằm hạn chế nấm bệnh phát sinh, phát triển và gây hại.
  • Phòng trừ bệnh cho cây hồng môn : cây hồng môn thường ít bệnh, nhưng phải thường xuyên kiểm tra và có các biện pháp phun phòng trừ các đối tượng dịch hại như nhện đỏ, sâu ăn lá, tuyến trùng, bệnh thối củ, thối gốc, thối thân…
  • Cách trồng cây hồng môn trong phong thủy: bạn nên lấp kín giá thể đến ngang phần cổ rễ và nén chặt cho rễ tiếp xúc tốt, xếp chậu vào chỗ râm mát hoặc trong nhà lưới có mái che để cây khỏi bị héo

Vậy mua cây hồng môn ở đâu, có bán trên TP.HCM không?
Mua sỉ và lẻ cây hồng môn ở đâu?
Bạn muốn biết giá sỉ và lẻ của cây hồng môn?


  • Hãy chọn cho mình một cây hồng môn hoặc mua để tặng người thân, bạn bè nhé!

Tag: cây hồng môn để bàn, cây tiểu hồng môn, cây đại hồng môn, cây hồng môn đỏ, cây hồng môn hồng, cây hồng môn trồng trong nhà, bán cây hồng môn, hoa hồng môn đẹp.

Ảnh số 4: tạo hình từ hoa hồng môn

Ảnh số 5: Chậu hồng môn màu hồng

Ảnh số 6: Cây hồng môn đẹp

Ảnh số 7: Chậu cây hồng môn đẹp

Ảnh số 8: Cây hồng môn làm quà tặng


Ảnh số 9: Quà tặng bằng cây hoa hồng môn

Ảnh số 10: Trang trí giỏ hoa bằng cây hồng môn

Ảnh số 11: Bó hoa hồng môn

Ảnh số 12: Chậu hồng môn để bàn

Ảnh số 13: Tạo hình trang phục bằng hoa hồng môn

Ảnh số 14: Chậu hồng môn bé xinh

Ảnh số 15: Hồng môn cây thủy sinh

Ảnh số 16: cây hồng môn văn phòng

Ảnh số 17: cây hồng môn trong nội thất

Ảnh số 18: vườn cây hoa hồng môn - giá bán sỉ

Ảnh số 19: Vẻ đẹp của hoa hồng môn

Ảnh số 20: Cây hồng môn phong thủy

Vậy giá sỉ và lẻ của Cây Hồng môn là bao nhiêu, các bạn đã biết chưa?
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.


Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua HOTLINE : 01213 76 8877

EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com
Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét