Những mẫu thiết kế sân vườn ĐẸP LUNG LINH

Xu hướng : 15 mẫu thiết kế sân vườn ĐẸP LUNG LINH
Xu hướng thiết kế sân vườn ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết bởi mẫu mã đa dạng, với mong muốn có một không gian thiết kế sân vườn đẹp và tinh tế, chúng tôi sẽ giúp bạn vẽ nên một khung cảnh sân vưn  đp để nâng cao giá trị sống cho bạn và  phù hợp với những nền đất ở tại khu vực thành thị “nơi đất chật người đông”.
Hãy cùng chúng tôi xem qua mẫu thiết kế sân vườncách bố trí sân vườn theo nhiều phong cách để có được tiện nghi và những mong muốn của quý khách nhất.
  • Cách bố trí các cụm cây xanh hoa màu để thiết kế sân vườn trở nên hợp lý, sang trọng và các hình dáng của sân vườn phù hợp với diện tích, vị trí của căn nhà.
  • Bố trí cây xanh theo cụm theo tỉ lệ sao cho cân bằng bố cục, phối màu của các loại cây có hoa, cây lá màu cho phù hợp và hài hòa, chọn cụm tiểu cảnh làm điểm nhấn nên có tiểu cảnh chính và tiểu cảnh phụ.Chú ý tùy vào diện tích sân vườn, ý thích của chủ nhà để bài trí sân vườn theo các phong cách khác nhau, lối đi trong sân vườn phải khả dụng và phải hài hoà với cách phân chia các tiểu cảnh, với những mảnh vườn diện tích nhỏ thì quý khách không nên tham nhiều hạng mục trang trí vì có thể làm mất hình dạng của khu vườn.
  • Để lựa chọn cây xanh hoa màu để bài trí ở sân vườn cần có cân nhắc và tìm hiểu cẩn thận, tránh tạo điều kiện đưa những dòng năng lượng xấu vào không gian bên trong và bên ngoài của ngôi nhà.
  • Còn đối với hình dáng của từng loại sân vườn: có rất nhiều dạng như hình dạng bất định kèm theo những đường uốn lượn kết hợp với những đường nét thẳng tạo ra một bố cục hài hòa, hình tròn, hình vuông hoặc sự đơn giản từ các khối hình chữ nhật, đường thẳng mang lại sự khỏe mạnh nhưng thoáng chút nhẹ nhàng bình an cho gia chủ…vvv

Tổng hợp các mẫu thiết kế sân vườn đẹp được yêu thích và áp dụng rộng rãi

Mẫu thiết kế sân vườn nhà phố -> ảnh số 1


Mẫu thiết kế sân vườn nhà vườn -> ảnh số 2


Mẫu thiết kế sân vườn quán cà phê -> ảnh số 3


Mẫu thiết kế sân vườn trên sân thượng -> ảnh số 4


Mẫu thiết kế sân vườn tại Resort -> ảnh số 5

Mẫu thiết kế sân vườn biệt thự -> ảnh số 6


Mẫu thiết kế sân vườn kết hợp với tường nước -> ảnh số 7


Mẫu thiết kế sân vườn kết hợp với hòn non bộ -> ảnh số 8


Mẫu thiết kế sân vườn trên mái -> ảnh số 9


Mẫu thiết kế sân vườn theo phong cách Châu Âu -> ảnh số 10
 Với một không gian nhỏ nhưng khu vườn được trồng rất nhiều các loại cây hoa, lá xanh tươi như hoa bụi nhỏ tới những cây bụi lớn, kèm dây leo um tùm. Cảnh tượng sân vườn này như trong thế giới cổ tích


Mẫu thiết kế sân vườn theo phong cách Nhật -> ảnh số 11


Mẫu thiết kế sân vườn theo phong cách Trung Quốc -> ảnh số 12


Mẫu thiết kế sân vườn kiểu vườn Đông Nam Á -> ảnh số 13


Mẫu thiết kế sân vườn theo phong cách thiền -> ảnh số 14


Mẫu thiết kế sân vườn Thái Lan -> ảnh số 15


HOTLINE : 01213 76 8877

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét