Bán cây noel tphcm – quà tặng noel – giáng sinh nên tặng quà gì?

Cây trạng nguyên lá đỏ - Ý nghĩa cây trạng nguyên



Bạn đang tìm kiếm quà tặng noel - Quà tặng giáng sinh cho người ấy, gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Bạn không biết phải chọn món quà tặng như thế nào. Nào hãy đến với muacayphongthuy.com bạn sẽ có giải đáp và hãy thể hiện tình cảm của bạn qua những quà tặng giáng sinh hay quà tặng noel ý nghĩa nhé.

Mua cây trạng nguyên ở đâu?

  • Cây trạng nguyên lá đỏ là một trong những món quà có ý nghĩa nhất để làm quà tặng trong mùa giáng sinh này.


  • Ý nghĩa cây trạng nguyên: Cây trạng nguyên lá đỏ tượng trưng cho sự thánh thiện, đem lại sức mạnh, hy vọng, lạc quan trong cuộc sống, vừa mang ý nghĩa thể hiện sự thành đạt. việc chưng hoa Trạng Nguyên lá đỏ ngày Tết và ngày giáng sinh vừa mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn vừa là sự thể hiện mong muốn một năm mới thành công và may mắn cho cả gia đình và người thân xung quanh chúng ta.


  • Đặc điểm chung Cây trạng nguyên lá đỏ: Cây thuộc họ Thầu Dầu, ra hoa vào mùa xuân, không ưa ẩm.


  • Nhiệt  độ: trên 25 oC thì cây hạn chế sinh trưởng, lá héo úa và chết. Cây trạng nguyên lá đỏ phát triển và đẹp là từ 16 oC đến 22 oC, cần đặt cây dưới nơi bóng râm vào ban ngày và dưới ánh sáng mặt trời vào buổi sáng.


  • Chú ý: Cây trạng nguyên lá đỏ sẽ đẹp và bền khi được đặt ở hướng đông để đón ánh nắng buổi sáng, tránh gió mạnh trực tiếp. Cây thường ra hoa vào mùa thu, khi chu kỳ đêm dài hơn ngày.


  • Ánh sáng: Cây trạng nguyên lá đỏ ra hoa tốt và các lá bắc có màu đẹp thì cây cần có thời gian dài trong bóng tối hơn sáng.


  • Lượng nước: Không tưới nước trực tiếp lên hoa và lá cây.


  • Cách trồng Cây trạng nguyên lá đỏ:

Cây trạng nguyên có thể trồng bằng cách giâm cành, dễ sống, dễ chăm sóc.

  • Dinh dưỡng cho cây trạng nguyên lá đỏ: Bón phân vi sinh cho cây và thường xuyên theo dõi rầy trắng, cây khó ra hoa lại sau khi lần đầu mua về, để tiếp tục trồng cây sống, sau khi mang vào nhà chơi một thời gian, ta mang cây ra ngoài trồng và đặt chậu cây nơi có ánh nắng sáng, hạn chế nắng chiều và nắng chiếu trực tiếp vào trưa. 


Mùa sau cây sẽ ra hoa, tuy nhiên các lá bắc không có đậm màu như trước và số lượng hoa rất ít. 

Chúng ta nên bỏ cây sau khi chơi và mua lại cây khác sau thời gian khoảng 30 ngày đến 40 ngày để tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Giá cây hoa trạng nguyên: liên hệ


Vậy giá của Cây Trạng Nguyên Phong Thủy là bao nhiêu, các bạn đã biết chưa?
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!
MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua HOTLINE : 
 01213 76 8877
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét