Mua hoa trà my ở đâu – Cây trà my

Mua hoa trà my ở đâu – Cây trà my


Mua hoa trà my ở đâu các bạn nhỉ?

Cây trà my thuộc loại hoa đắt tiền hiếm thấy, hoa trà my mang ý nghĩa là khát vọng và đam mê, sự sàng lọc, sự hoàn thiện và xuất sắc và lòng trung thành và Tuổi thọ. Mang tiếng lòng chạm thẳng đến trái tim và thể hiện những cảm xúc tích cực

Cây trà my là cây dạng bụi thân gỗ nhỏ, phân cành và nhánh xum xuê.
Hoa trà my xuất hiện vào đầu mùa xuân, là một trong những bông hoa đầu tiên của vườn. 

Hoa sơn trà tượng trưng cho người thanh thiếu niên nam nữ của gia đình, Nó cũng đại diện cho sự chuyển mình của mùa xuân, hoa trà my là một biểu tượng của lòng trung thành và tuổi thọ

Lá trà mi có màu xanh đậm, bóng, phần mép có răng cưa. Đặc điểm giống như lá cây chè.


Tác dụng của cây trà my


Theo truyền thuyết, trà đã được phát hiện khi một vị hoàng đế đầu Trung Quốc đã ra lệnh đun sôi nước trước khi uống để ngăn ngừa bệnh tật. Một số lá trà khô rơi trong cốc của ông. Ông đã thích thú bởi hương vị trà hoa trà mà từ đó nó đã được sinh ra. Cây trà mi là loại cây thảo mộc,thường nở hoa vào đầu xuân, cuối đông,  mỗi lần nở hoa kéo dài với thời gian hàng tháng. 

Theo như trong y học thì hoa trà my có vị ngọt đắng, tính mát, nhiều công dụng để điều trị nhiễm trùng do vi khuẩn, bệnh tim và hen suyễn.




Vậy Mua hoa trà my ở đâu. Mua Cây Phong Thủy cung cấp cây hoa trà my với nhiều mức giá ưu đãi khác nhau tùy theo kích thước cây giống và hình thức trồng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!

HOTLINE: 01213 76 8877

EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com
Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét