Cây phát lộc- Cây xanh phong thủy chưng ngày Tết


Cây Phát Lộc-Cây tốt nhất trong phong thủy

Cây Phát Lộc hay lucky bamboo là loại cây xanh nội thất  phổ biến được dùng làm cây để bàn, cây văn phòng, trang trí nhà. Theo phong thủy cây Phát Lộc sẽ mang lại sự may mắn, phát đạt, vận mệnh, đặc biệt khi được người khác trao tặng.
Trồng cây phát lộc trong văn phòng giúp công ty làm ăn phát đạt và thuận lợi trong công việc. Cây phát lộc trong nước có thể giúp cân bằng phong thủy trong văn phòng, nhà ở…là loại cây đang được ưa thích trên thị trường. 



Tên thông thường: cây phát lộc tầng trong nước, cây phất lộc, cây phát lộc tháp
Chiều cao: 20-25 cm ( 5 tầng)
Tên khoa học: Dracaena Sanderiana

 Cây phát lộc tầng được dùng nhằm phục vụ khách chơi trong mùa cưới, tân gia và dịp Tết, đặc biệt là dịp Tết đến nhà nhà đều thích có một vài cây để mang đến lộc-may mắn cho gia đình trong năm mới. Cây thích hợp để bày, trang trí trên bàn làm việc, bàn học hoặc phòng khách, hay tiền sảnh, cửa ra vào hoặc cũng có thể dùng làm quà tặng, quà biếu cho người thân, bạn bè…

Tại sao cây phát lộc là cây may mắn



Cây Phát Lộc rất dễ trồng, có thể tự sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt và luôn giữ được dáng thân thẳng, hiên ngang. Chính vì vậy, theo phong thủy cây phát lộc mang lại sự may mắn, năng lượng dồi dào và sự yên bình. Cây Phát Lộc có nhiều đốt rỗng nên tinh thần của gia chủ cũng dễ lưu thông, tâm hồn tự do, thăng hoa.

Với đặc thù thân cây mềm dẻo có đốt dài, mỗi mấu đốt lại có mầm sinh trưởng, có thể sống được cả trong môi trường nước và trong đất, thích nghi với nhiều điệu kiện ánh sáng nên cây Phát Lộc rất được ưa chuộng

Sử dụng thế nào cho hợp phong thủy

Một chậu cây phát lộc hợp phong thủy phải hội đủ năm yếu tố trong Ngũ Hành: Mộc - bản thân cây phát lộc; Thổ - đất mà cây được trồng; Thủy - nước dùng tưới cây; Hỏa - thông thường, mỗi chậu cây phát lộc cảnh đều có buộc một dải ruy băng đỏ; Kim - chậu đựng cây phát lộc thường bằng kim loại.
Trong trường hợp chậu cây làm bằng thủy tinh, gốm sứ hay đất sét thì bên trong phải đặt một vài đồng tiền kim loại hoặc để một bức tượng bằng kim loại lên trên.
Thân cây Phát Lộc có thể được thắt, bện, uốn thành nhiều hình thù khác nhau. Dạng phổ biến là cây Phát Lộc trong nước với chậu thủy tinh có 3 thân cây được thắt lại.
Theo quan niệm của nhiều người, thì người ta thường mua cây Phát Lộc theo số lượng cành như sau:
 3  tượng trưng cho sự hạnh phúc;
5 – cho sức khỏe;
2 – cho tình duyên;
8 – cho tài lộc;
9 – cho thời vận.
Lưu ý là phải chăm sóc cho cây luôn xanh tốt thì  mới đạt được hiệu quả về mặt phong thủy.


Bài viết liên quan:

Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn quan tâm về cây may mắn tài lộc.
MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua 
HOTLINE : 0938 83 59 85 ( Mr. Tiến) - 0981 83 79 85 ( gặp Trường ) EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét