Cây phát lộc trong nước- Cây phát lộc tháp

Cây phát lộc trong nước- Cây phát lộc tháp

Cây phát lộc là loại cây có thể phù hợp và đáp ứng được đa dạng mục đích và nhu cầu của hầu hết tất cả mọi người.


Cây thích hợp để bày, trang trí trên bàn làm việc, bàn học hoặc phòng khách, hay tiền sảnh, cửa ra vào hoặc cũng có thể dùng làm quà tặng, quà biếu cho người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt, lễ tết. Vừa có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc, vừa tạo một không gian xanh và cảm giác thiên nhiên ngay trong căn phòng của bạn, đặc biệt với những gia đình ở nhà cao tầng, không đủ diện tích đất để trồng cây.

Có rất nhiều mẫu cho loại cây phát lộc này, đa số vẫn là các tầng với công thức 2n +1, với ý nghĩa nhiều may mắn thuận lợi, sức khỏe! Ví dụ: cây phát lộc 5 tầng, cây phát lộc 7 tầng, cây phát lộc 9 tầng, cây phát lộc 11 tầng…

Được gọi là cây phong thủy, có sức sống mạnh mẽ, dễ dàng chăm sóc. Thế tại sao cây phát lộc lại được coi là biểu tượng may mắn?
Cây phát lộc có thể tự sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt và luôn giữ được dáng thẳng, hiên ngang. Chính vì thế, theo thuyết phong thủy, nếu để chúng trong nhà sẽ giúp mang lại năng lượng dồi dào và rất yên bình. Hơn nữa, cây phát lộc có nhiều đốt rỗng nên tinh thần của gia chủ theo đó cũng dễ lưu thông, tâm hồn được tự do, thăng hoa. Đặc biệt cây còn cho ra lộc non nên được tin là mang đến lộc cho gia chủ.

Được biết để làm ra cây phát lộc tầng mất khá nhiều thời gian, và còn có sự khổ công, tỉ mỉ trong từng khâu để cho ra đời một sản phẩm tưởng chừng như đơn giản. Muốn làm được 1 tháp cây phát lộc mà các tầng tháp khi cùng một lúc nảy mầm ra những người làm cây ở đây đã phải mất nhiều ngày công mày mò nghiên cứu. Ngay từ khâu trồng cây lúc đầu năm người trồng phải lọc ra sao cho các mầm cây khi mang ươm trồng đều có độ tuổi bằng nhau, rồi khi lớn lên phải dùng tre, dây căng buộc, bắc dàn để cho cây lên thẳng

Khi hoàn thành xong sản phẩm còn giữ cho cây không bị gió, mưa làm cho nở sớm, hoặc thời tiết lạnh lại phải che chắn, lựa nước mà giữ độ ẩm trong chậu sao cho cây điều tiết hút nước đều. Để làm ra một chậu cây đẹp không phải mất thời gian chỉnh sửa nhiều hay trong thời gian chờ bắn lộc chúng không hư hỏng úa lụi, thì đòi hỏi người làm cây phải hết sức cẩn trọng trong từng công đoạn.
Sưu tầm
Bài viết liên quan:

Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn quan tâm về cây may mắn tài lộc.

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua 
HOTLINE : 01213 76 8877
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com
Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét