NGƯỜI MỆNH KIM NÊN TRỒNG CÂY GÌ – CÂY PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH KIM

NGƯỜI MỆNH KIM NÊN TRỒNG CÂY GÌ – CÂY PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH KIM


Cây xanh là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, trong không gian nhà và văn phòng công ty. Cây xanh trồng trong nhà giúp tăng cường sự sống, thanh lọc không khí, giảm bớt nhiệt độ và tạo sự thoải mái về tinh thần. 

Trong phong thủy, cây xanh cũng nằm trong ngủ hành, thể hiện sự tương sinh tương khắc. Việc chọn lọc ra những loại cây xanh theo ngủ hành là một yếu tố quan trọng đối với nhiều người. Không chỉ giúp mang lại không gian xanh, thoải mái về mặt tinh thần, cây xanh còn cân bằng âm dương giúp gia chủ có được nhiều may mắn, tiền tài và sức khỏe cường tráng. Ngoài ra cây phong thủy còn xua đuổi vận rủi, điềm xấu cho nhiều người.

Tính cách người Mệnh Kim.

  • Mệnh kim thuộc về sức manh, là đại diện cho sự chứa đựng, cứng rắn, độc đoán và kiêng quyết. Người mệnh kim luôn tự tin vào bản thân nên đôi khi họ kém linh động cho dù học tiến bộ nhờ vào sự thay đổi. Về nguyên lý kim là nguyên liêu vật dẫn. Khi tích cực, người mệnh kim là sự truyền đạt thông tinh, ý tưởng sáng suốt táo bạo và thể hiện sự công minh liêm khiết. Khi tiêu cực, người mệnh kim đại điện cho sự buồn phiền, hủy hoại và là thảm họa cho nhiều người.

Cây hợp mệnh kim - Người mệnh kim hợp cây gì?

Người mệnh kim hợp cây gì? Các loại cây hợp mệnh kim như: Trúc bách hợp, Kim ngân, Sen đá, Đô la trắng... Là loại cây phong thủy có thể để bàn làm việc, trang trí văn phòng và cho ngôi nhà của bạn.


TRÚC BÁCH HỢP - CÂY HỢP MỆNH KIM


CÂY DÂY LEO - CÂY HỢP MỆNH KIM – CÂY XANH TREO TƯỜNG


CÂY KIM NGÂN - CÂY HỢP MẠNG KIM – CÂY XANH TRONG VĂN PHÒNG


Về màu sắc, mệnh kim hợp với màu vàng, trắng ta nên chọn cây, hoa có màu sắc tương ứng: Hoa mai, Hoa đỗ quyên, Dạ yến thảo, Hoa huỳnh đệ, Hoa hồng, Tre vàng.




  • Cây xanh hợp với người mệnh kim: Cây để bàn văn phòng, Chậu hoa để bàn làm việc, Cây để bàn làm việc hợp theo tuổi và Cây xanh phong thủy

Tính tương sinh trong ngũ hành thì Thổ sinh Kim, ta vẫn có thể chọn cây mệnh thổ: Cây đại tướng quân, Cây mẫu tử, Cây thường xuân, Cây cẩm nhung, Cây cau tiểu trâm, Hoa lan hồ điệp, Cây dương xỉ, Cung điện vàng, Sống đời...


 HOA LAN HỒ ĐIỆP - CÂY HỢP MỆNH KIM


Ngoài ra các loại cây tùng, Cây thông, là cây lá kim, dáng đứng hiêng ngang rất thích hợp cho người muốn trồng cây hợp mạng kim.


 TÙNG LA HÁN - CÂY HỢP MỆNH KIM


  • Liên hệ để được tư vấn miễn phí:  01213 76 8877


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét