Cây kim ngân hợp tuổi nào - Tuổi thân hợp với cây gì – Cây phong thủy theo tuổi

Cây kim ngân hợp tuổi nào - Tuổi thân hợp với cây gì – Cây phong thủy theo tuổi


Cây kim ngân hợp tuổi nào?
Tuổi thân hợp với cây gì?

Cây kim ngân trong phong thủy là cây giúp mang lại nhiều tiền tài, hợp với những người tuổi thân cầm tinh con khỉ, những người tuổi thân nên đặt chậu kim ngân ở phòng khách, trên bàn làm việc, giúp họ tích lũy tiền tài, kiếm được nhiều tiền hơn, tài lộc lũ lượt kéo đến giúp gìn giữ tài sản chặt chẽ, tài vận tương đối vững vàng, quản lý tốt tiền bạc, biết nắm bắt thời cơ kiếm tiền, biết quý trọng cơ hội có thể phát tài.
Liên hệ: 01213 76 8877

Tên thường gọi: cây kim ngân, cây kim ngân một thân, cây thắt bím, cây đuôi sam...vvv

  • Hình thái cây kim ngân:

Cây kim ngân nở hoa từ tháng 4 đến tháng 11,  gồm những cánh lớn màu kem nhạt, nở về đêm và toả hương thoang thoảng.
Quả kim ngân có hình trứng đường kính khoảng 10cm, khi chín quả kim ngân có màu nâu nhạt.

  • Vị trí đặt cây kim ngân luôn bền đẹp và sống lâu

Vị trí kê đặt chậu là một vấn đề quan trọng không kém. Nên  kê đặt cây ở một vị trí có đầy đủ ánh sáng, tránh những nơi ánh sáng ít.Các yếu tố khác có thể tốt nhưng vị trí không đúng cũng sẽ làm giảm đến chế độ sinh trưởng và phát triển của cây. Nên kê đặt ở bàn làm việc, học tập, các phòng khách, hành lang đi lại, gần các cửa ra vào, cửa kính. Vì những nơi như vậy thường đủ ánh sáng để cây phát triển.

Cách chăm sóc cây kim ngân thích nghi được ở môi trường ánh sáng nhẹ từ ánh sáng mặt trời, có thể trồng trực tiếp xuống đất hoặc trồng cây kim ngân trong nước. Cách thức chăm sóc cây Kim ngân để trang trí nội ngoại thất tương đối đơn giản và dễ thực hiện.

Trong phong thủy cây kim ngân vào một chậu hay chỉ đơn giản là một cây đơn người ta thường gọi cây kim ngân một thân, số một gọi là trụ thiên mang ý nghĩa chọc trời khuấy nước, kiên cường và bất khuất.
Vậy mua cây kim ngân ở đâu tphcmgiá của cây kim ngân là bao nhiêu, các bạn đã biết chưa?
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!
MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp cây xanh giá sỉ và giá lẻ tại các nơi như tp hcm, tp phan thiết, tp nha trang và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
HOTLINE : 01213 76 8877
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com




Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét