Trồng cây gì trong nhà tắm - Cây cảnh trong phòng tắm - Cây cảnh trồng trong nhà vệ sinh

Trồng cây gì trong nhà tắm - Cây cảnh trong phòng tắm - Cây cảnh trồng trong nhà vệ sinh

Bạn nên trồng cây gì trong nhà tắm, khi đặt các chậu cây xanh trong nhà tắm, nhà vệ sinh tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu, gần gũi, thân thiện với môi trường hơn.

  • Trong nhà tắm, nhà vệ sinh nguy cơ sinh ra nhiều vi khuẩn tiềm ẩn cho sức khỏe, điều này chỉ có thể được giải quyết bằng cách đặt cây cảnh trồng trong nhà vệ sinh vừa giúp thanh lọc không khí đào thải các chất nặng mùi trong nhà vệ sinh như: amoniac, formaldehyde, benzen, ngăn chặn nguy cơ gây hại mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ.
                       


  • Trước khi chọn lựa cây cảnh tốt nhất cho phòng tắm, cần xem xét yếu tố môi trường nên chọn những loại cây dễ chăm sóc, có sức sống tốt, cần ít ánh sáng mặt trời, có khả năng thanh lọc không khí.

  • Cây lưỡi hổ


  • Đặt cây trong khu vực vệ sinh sẽ giúp người sử dụng tránh được những độc tố gây hại cho sức khỏe có tác dụng thanh lọc không khí, hấp thụ chất gây ô nhiễm hấp thụ tốt độc tố gây ung thư như nitrogen oxide và formaldehyde, cải thiện không gian sống, lưỡi hổ
  • Theo phong thủy cây lưỡi hổ coi loài cây này có tác dụng từ tà, xua đuổi ma quỷ, chống lại sự bỏ bùa.
Cây lan ý

  • Là cây là dễ trồng, dễ chăm sóc vì không cần tưới quá nhiều nước, cần ít ánh nắng mặt trời, hút mùi hôi tại khu vực vệ sinh, có tác dụng khử các loại độc tố như cồn, aceton, formandehyde, trichloroethylene
  • Cây lan ý phong thủy cũng có tác dụng cân bằng trường khí, hấp thu các nguồn năng lượng xung khắc trong nhà, tạo nên một không gian yên bình và hòa hợp.

Cây cọ ta
  • Là loại cây dễ trồng, cây này rất dễ trồng nhưng hơi khó tạo dáng cho thật đẹp, trang trí thường xuyên cho các công trình thiết kế nhà.
  • Cây cọ ta trong phong thủy có tác dụng sinh tài, giữ của, có thể trồng cọ trong sân vườn hoặc chậu, hoặc khu vực nhà vệ sinh. Ngoài ra cây cọ ta có lợi ích làm thuốc.

Cây cảnh trồng trong nhà vệ sinh sẽ thêm màu sắc và làm mới không gian mà không phá vỡ kết cấu vốn có của phòng tắm, phát triển mạnh mẽ trong phòng tắm hơn các khu vực khác trong nhà, bởi vì chúng cần độ ẩm. Có thể đặt chúng gần bồn tắm, trên bậu cửa sổ, trong góc phòng, trên kệ hoặc treo lên tường, khu vực quanh chậu rửa mặt rất nhiều ý tưởng độc đáo
Và bây giờ, hãy chọn ra loại cây cảnh trong phòng tắm yêu thích để làm đẹp thêm cho phòng tắm.
 Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!
MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp cây xanh giá sỉ và giá lẻ tại các nơi như tp hcm, tp phan thiết, tp nha trang và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
HOTLINE : 01213 76 8877
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét