Làm thế nào để tạo khu vườn lớn trong không gian nhỏ

Làm thế nào để tạo khu vườn lớn trong không gian nhỏ

Làm thế nào để tạo ra một khu vườn lớn trong không gian nhỏBạn không cần một khoảng sân lớn để có một khu vườn tuyệt vời. Nó thậm chí có thể có trong không gian nhỏ nhất. Hãy xem!
Một khu vườn tuyệt vời có thể nảy nở ngay cả trong không gian nhỏ nhất! Tất cả phải mất là một vài kỹ thuật sáng tạo, và bạn có thể làm tốt trên con đường của bạn để phát triển cây xanh trong khu vườn. Đọc tiếp để tìm ra một số chiến lược để trau dồi hiệu quả nhất trong không gian khu vườn của bạn.

  • Nói cách đơn giản, chia vườn của bạn thành các phần! Các phần của nó sẽ tạo ra một ảo giác về một khu vườn rộng lớn - Nó cũng làm cho khu vườn của bạn trông sống động và thú vị.
  • Làm điều này bằng cách trồng trong các tầng lớp hoặc thêm gò đất. Ngoài ra, trồng cây bụi lớn hoặc cây nhỏ ở bất cứ nơi nào có sự phân chia. Để có được vẻ ngoài chuyên nghiệp hơn, hãy sử dụng đá hoặc các đường cỏ để tách các phần khác nhau trong khu vườn của bạn .Đây là một ý tưởng rất tốt cho sân nhỏ hoặc mái nhà. Bạn cũng có thể trồng cỏ trong các thùng chứa.


  • Một cách khác để thêm không gian là bằng cách trồng cây của bạn theo chiều dọc. Tạo một bức tường sống hoặc lưới bằng dây, tre hoặc thậm chí cả túi lưới. Cây trồng như thảo mộc và cây nhỏ có thể dễ dàng được cấy ghép ở đây. Nếu bạn có một cấu trúc giống như cây cột, bạn có thể làm một tòa tháp vườn trồng hoa dạ yến thảo, hoa phong lan.
  • Chăm sóc cho cây thẳng đứng của bạn bằng cách nhắm mục tiêu gốc rễ của chúng khi bạn cho chúng. Điều này ngăn ngừa lãng phí từ dòng chảy mà bạn sẽ nhận được khi tưới từ trên đỉnh.


Thực phẩm là bạn của bạn

Vườn rau sạch là sự linh hoạt tuyệt vời về những gì bạn có thể trồng, mặc dù không gian hạn chế. So với một khu vườn rộng đầy cỏ dại và không ăn uống, trồng những gì bạn có thể ăn uống ít nước hơn và cắt cỏ liên tục. Thêm vào đó, thực vật ăn được có xu hướng ít cầu kỳ hơn về nơi chúng được trồng. Và điều tốt nhất là thu hoạch hữu cơ lành mạnh, tươi mát và hữu cơ.
Các loại thảo mộc như rosemary, bạc hà, húng quế và các loại tương tự có thể phát triển gần như bất cứ nơi đâu - bạn có thể đặt chúng trong các thùng chứa nhỏ, giường tầng và xưởng chế biến. Cà chua tươi là một ví dụ của một cây trồng phát triển tốt trong các giỏ treo hoặc chậu.

Làm vườn trong sân vuông có thể là một giải pháp

Chia một hộp đất thành nhiều phần hình vuông rộng và trồng rau trong mỗi loại. Chọn những loại rau sẽ hiệu quả, nhưng sẽ chiếm ít diện tích hơn. Một vài ví dụ là các loại cây trồng như cà rốt, củ cải đường, rau diếp, và củ cải. Ví dụ về cây trồng có kích thước trung bình là rau bina và củ cải, trong khi những cây lớn hơn là đầu cải bắp và bông cải xanh.

Làm vườn trong nhà

Tìm hiểu làm thế nào để tạo ra một khu vườn có cửa sổ ở đây!
Nếu bạn sẵn sàng mở rộng mọi thứ lên, hãy tìm một vài cây cam quýt lùn, như chanh và cam. Các bộ phận của cây có thể phát triển chiến lược trong nhà bằng cách sử dụng chậu đặt gần cửa sổ đầy nắng. 
Có nhiều kỹ thuật để khai thác tối đa không gian của bạn. Chỉ cần nhớ, không gian của bạn có thể bị hạn chế, nhưng trí tưởng tượng của bạn là vô biên! Hãy sáng tạo, và bạn sẽ ngạc nhiên với sự nhanh chóng của khu vườn của bạn sẽ trở nên sống động.










Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét