Tạo khu vườn nhỏ trong không gian sống của bạn - Thiết kế sân vườn trong nhà phố đẹp

Tạo khu vườn nhỏ trong không gian sống của bạn - Thiết kế sân vườn trong nhà phố đẹp

Dự án mới nhất này liên quan đến đội Thiết kế Vn Gardens sử dụng tất cả các kiến ​​thức để biến một khu vườn nhỏ ở Tp HCM trở thành một khu vườn nhiệt đới và dễ sử dụng.

khu vườn nhiệt đới sau khi hoàn tất

  • Không gian nhỏ khoảng 25 mét vuông, và là nhà có chứa một bể chứa nước lớn chiếm nhiều diện tích nằm hướng tay trái của vườn. Ý tưởng là thiết kế theo phong cách khu vườn nhiệt đới một cách hấp dẫn, nhưng cho phép sử dụng tối đa không gian.

mặt bằng khu vườn ban đầu

  • Nhóm nghiên cứu do đó đã thiết kế một trung tâm hạ lưu hấp dẫn và pergola hiện đại, phù hợp với ngôi nhà hiện đại, và đưa ra nơi trú ẩn cho phần phía trước của khu vườn, bên cạnh ngôi nhà.

Bể nước được che chắn trong khu vực này

  • Một sàn gỗ được xây dựng bên cạnh một màn chắn và tấm lót sàn bằng gỗ, với những bước lên trên sàn đón khách, nơi mà chủ nhà có thể ngồi vào một buổi tối và thư giãn.

Một không gian chào đón mới cho chủ nhân ngôi nhà

  • Khu vườn bây giờ là một phần mở rộng của nhà, thực ra đó là nhiều hơn thế. Đó là một phần không thể tách rời của không gian sống tầng trệt, ở đâu đó bạn có thể dễ dàng bước ra ngoài khu vườn và thư giãn. Một sự chuyển đổi hoàn toàn, và các chủ sở hữu ngôi nhà đang kinh ngạc với không gian mới của họ. Nếu bạn cần trợ giúp về cảnh quan vườn của mình ở Tp.Hồ Chí Minh, bất kể quy mô, hãy liên lạc với Trang ở đây .

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ để Tạo khu vườn nhỏ trong không gian sống của bạn - Thiết kế sân vườn trong nhà phố đẹp, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét