Tiểu cảnh sân vườn nhà phố - Thi công tiểu cảnh sân vườn theo phong thủy

Tiểu cảnh sân vườn nhà phố - Thi công tiểu cảnh sân vườn theo phong thủy

Tiểu cảnh sân vườn nhà phố là công trình thi công tiểu cảnh sân vườn theo phong thủy của chủ nhân tuổi Tỵ, và họ sẽ nuôi rùa trong tiểu cảnh nhà phố sân vườn họ sắp hoàn thiện
VnGardens Design gần đây đã tham gia thiết kế và lắp đặt hoàn thành tiểu cảnh sân vườn nhà phố cho một cặp vợ chồng sinh sống ở Tp.HCM.
Vùng bao vây mới này là nơi tuyệt vời để chứa rùa

  • Những loại cây hợp với tuổi của họ đã được yêu cầu phải có trong nhà của họ trên ban công như cây cỏ đồng tiền, cây hoa mười giờ, cây dứa agao, và do đó nhóm nghiên cứu sau khi thảo luận với chủ nhân ngôi nhà đã học được rất nhiều về 'Các loại cây thực vật thân thiện' và đưa ra một đề xuất xây dựng bao vây xung quanh khu vườn. Sản phẩm hoàn thành có thể được nhìn thấy trong hình dưới đây.
  • Vách bao phủ mới có cao độ cao hơn so với khu vực làm tiểu cảnh, do đó trong tiểu cảnh các con rùa được tin tưởng thả đi xung quanh khu vực, các loại thảo mộc và thực vật thân thiện sẽ phát triển và rùa có thể ăn, một bát nước và một số đá trang trí và sỏi.

Một ngôi nhà trang trí đẹp cho những con rùa may mắn

  • Những cây cau màu vàng cao cũng được đặt trong những chậu cây bằng bê tông ở cuối của ban công, để cung cấp bóng râm trong khu vực qua bao vây sân vườn. Một dự án thành công khác của đội Thiết kế Vn Gardens.

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Tiểu cảnh sân vườn nhà phố - Thi công tiểu cảnh sân vườn theo phong thủy, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét