Sân vườn mới cho khu vườn biệt thự tại Đà Lạt – Thi công sân vườn tại Đà Lạt


Sân vườn mới cho khu vườn biệt thự tại Đà Lạt – Thi công sân vườn tại Đà Lạt


Sân vườn mới cho khu vườn biệt thự tại Đà Lạt là công trình thi công sân vườn tại Đà Lạt
Thiết kế sân vườn tại Đà Lạt đến một dự án làm nhà thường được sử dụng như một bãi rác cho các nhà xây dựng trong quá trình cải tạo cho một ngôi nhà sắc màu rực rỡ ở Đà Lạt. Ngôi nhà đã được nhiều thế hệ cũ, và bao gồm ba tòa nhà chính, với một sân liền kề ở trung tâm.

Rác thải và chất thải xây dựng chung rải rác xung quanh tất cả ba gian nhà và cần phải được làm sạch trước khi công việc thậm chí có thể diễn ra.
Đội ngũ thiết kế sân vườn Landscaping24h đã giải quyết tất cả rác thải và lấy đi từ địa điểm, và sau đó bắt đầu với cảnh quan , liên quan đến việc sử dụng lại rất nhiều khách hàng hiện tại và tạo thành một khu vườn mảnh mai với khu trung tâm làm dốc và được trồng lại.

Công việc diễn ra trong khoảng 10 ngày và sự biến đổi kết quả đã thu hút sự chú ý của những du khách đã trở nên quen thuộc với khu vườn 'nó như thế nào'.
Một số khu vực đã được trồng và cảnh quan, và chúng sẽ được đề cập trong các bài sau.

  • Bây giờ sân, một khi nơi để ném rác, đã trở thành một niềm vui, và cây bóng mát cao đảm bảo rằng nó bây giờ là một nơi mát mẻ và dễ chịu để dành nhiều thời gian. Một khi nào đó ở đâu đó là một chướng mắt, bây giờ sự biến đổi đã chứng minh nó là một phần thiết yếu của ngôi nhà này.


  • Nếu khu vườn của bạn Đà Lạt đã trở thành nạn nhân của những người xây dựng hoang dã, những người lạm dụng không gian trong vườn, thì bạn có thể gọi cho chúng tôi tại Landscaping24h Design, chúng tôi sẽ xoay sở và sắp xếp nó cho bạn, không phức tạp. Hãy liên hệ với Landscaping24h Design tại trang liên hệ tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Xem thêm:  http://landscaping24h.com/dich-vu/thi-cong-canh-quan/
Email: muacayphongthuy@gmail.com
Hotline: 079 37 68877 – 0909 106 642


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét