Giới thiệu cây lược vàng có tác dụng gì

Giới thiệu cây lược vàng có tác dụng gì

Cây lược vàng là cây gì có tác dụng gì và mua cây lược vàng ở đâu uy tính giá rẻ, hãy cùng Muacayphongthuy tìm hiểu nhé, ngoài ra bài viết còn giới thiệu đến cách chăm sóc, đặc điểm hình thái.


Bạn muốn trồng thêm cây cảnh trong văn phòng nhưng không có thời gian chăm sóc. Vậy bạn đừng đắn đo nữa, mà hãy chọn  ngay cây lươc vàng. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất, cây lược vàng không những có tác dụng trang  trí, làm đẹp không gian, lọc chất hữu cơ, một trong những cây tốt cho sức khỏe, không chỉ làm đẹp không gian sống mà còn có nhiều công dụng chữa bệnh. Chất steroid trong cây chính là phytosterol. Chất này có hoạt tính estrogen, tác dụng sát khuẩn, chống xơ cứng và kháng ung thư. Cây lược vàng còn có khả năng tẩy uế không khí ô nhiễm trong phòng, phóng thích những chất có ích cho việc điều trị các bệnh thuộc đường hô hấp. Nên cây phù hợp cho những ai thích sưu tầm cây thuốc, những người bận rộn cho đến những ai thích tư duy nghệ thuật hay thích cuộc sống bình yên.
Cây lược vàng sinh trưởng và phát triển tốt trong điều kiện đất giàu dinh dưỡng, thoát nước tốt, đủ ẩm, độ ẩm không khí từ 45-60%. Nhiệt độ tối thích từ  20-25%.
Cây thân thảo, sống lâu năm. Tăng trưởng nhanh. Theo tài liệu của Nga, cây có xuất xứ từ Nam Mỹ, được trồng làm cảnh trên thế giới đã hơn 100 năm. Cây lược vàng là cây thảo sống lâu năm, mọc bò lan trên mặt đất, thân cành nhiều, dài tới 70cm hay hơn, có lông. Lá mọc so le, hình bầu dục thuôn, chóp lá có đuôi, bẹ có rìa lông. Trên nhánh ở đất, hoa ngậm, màu vàng, ở nhánh đứng, cụm hoa có vài chùm ít hoa, hoa màu lam có 3 nhị sinh sản. Quả nang cao 6mm, 2 ô 4 hạt.  
Cây có dáng đẹp lại dễ trồng nên được trồng làm cảnh từ Bắc chí Nam ở nước ta. Ngoài ra trong đông y còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, nhuận phế, tiêu viêm, hóa đàm, lợi thủy. Trồng Cây lược vàng vừa để làm đẹp cho không gian sống vừa dùng làm vị thuốc tốt cho sức khỏe. 
MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.


Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua HOTLINE : 01213 76 8877

EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com

Tham khảo thêm
1. Đặc điểm cây lược vàng
2. Cách chăm sóc cây lược vàng
3. Giá cây lược vàng

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét