Cây phú quý – Chinese Evergreen (Red)

Cây phú quý – Aglaonema Lipstick, Chinese Evergreen (Red)

Trong phong thủy, Cây Phú quý mang lại sự may mắn, giàu sang, may mắn, tốt lành cho gia chủ. Cây phú quý không tích lũy chất độc và không gây ô nhiễm môi trường, nó tại cảm giác thư giản, minh mẫn khi áp lực trong cuộc sống lẫn công việc. Hãy lựa chọn cây phú quý làm quà tặng cho những người bạn, người thân hoặc Sếp hiện đang làm ăn buôn bán và kinh doanh với ý nghĩa chúc nhau một năm nhiều phú quý.

Mô tả sản phẩm :
Tên thường gọi là cây phú Quý, phú quý lá đỏ may mắn…

Kích thước: 35 – 45 cm
Loại cây cảnh này được ưa chuộng nhất dùng để trang trí trong giới văn phòng và rất bền trong nội thất, phú quý có thể bền cả trong nước và trong đất. Cây Phú Quý là một giống cây lai có nguồn gốc từ Indonesia, Phú Quý được nhà thực vật học Gregori người Indonesia đã tạo ra bằng phương pháp lai tạo, ông đã chuyển đổi màu xanh tự nhiên của lá sang màu sắc đỏ hồng.
Tên tiếng anh ( cây phú quý): Chinese Evergreen (Red)
Tên khoa học : Aglaonema hybrid
Họ thực vật:   Arecaceae (Cau)
Nguồn gốc xuất xứ: nhập vào Việt Nam từ INdonexia.
Nhân giống cây phú quý: tách cây con từ cây mẹ vì cây phú quý đẻ nhánh rất nhanh hoặc sử dụng củ, giâm từ lá, đảm bảo tốt nhất vẫn là sử dụng phương pháp cấy mô.

Phân bố ở Việt Nam: Rộng khắp
Màu sắc: xanh đậm, viền lá và gân giữa lá màu hồng rõ rệt, thân hình màu trắng hồng, lá cây xanh bóng, bao bọc xung quanh viên ngoài của lá là màu đỏ hoặc hồng.
Thời gian nở hoa: quanh năm, hoa màu trắng dạng mo nhỏ
Khả năng phát triển: tốt trong văn phòng và cả ngoài trời
Cây phú quý là cây sống tốt trong mọi điều kiện, là loài cây dễ chăm sóc, có thể sống ở nơi ít ánh sáng, không gian hẹp, trong môi trường máy lạnh, Phú Quý là sự lựa chọn ưu tiên tạo không gian lưu khí mát cho căn nhà và văn phòng làm việc vào những dịp Tết đến của khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, công ty, bệnh viện, trường học, show room…

Hình thái:
Cách trồng Cây phú quý – Aglaonema Lipstick, Chinese Evergreen (Red): do cây phú quý cần độ ẩm cao, nên thường được trồng trong nhà kính, là môi trường tốt ấm áp, có độ ẩm cao và có ánh sáng dịu nhẹ hoặc có thể bạn trồng trong nhà cũng rất tốt.

Ánh sáng mặt trời: không thích hợp trồng dưới ánh nắng gắt và trực tiếp, sử dụng ánh sáng dịu nhẹ
Đất trồng: đất có độ thoát nước là hoàn hảo nhất, như đất trộn với tro trấu và xơ dừa.
Nước: thường xuyên tưới nước vào mùa hè hoặc đối với cây phú quý trong trong nước thì thay nước thường xuyên vì lượng bốc hơi của rễ cây phú quý cao, để cây phơi sương để nâng cao độ ẩm. Vào mùa đông, giảm lượng nước tười nhưng đừng để cây khô hoàn toàn. Tìm những cách nâng cáo độ ẩm nói chung.

Nhiệt độ thích hợp: cây Phú Quý triển tốt hoàn hảo ở nhiệt độ trung bình khoảng 16 – 22 ° C, thích hợp với nhiệt độ văn phòng có điều hòa và phù hợp với nhiệt độ khí hậu nhiệt đới ở nước ta, cây phú quý không chịu được nhiệt độ quá thấp hoặc tiếp xúc với nhiệt độ khoảng 10 ° C.

Cách chăm sóc Cây phú quý – Aglaonema Lipstick, Chinese Evergreen (Red)

Cây phú quý phát triển chậm và chỉ cần thay chậu 1 năm 1 lần.
Hàng ngày tưới cây và cho cây tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời từ 15-30 phút ( đối với cây phong lộc hoa trong văn phòng) vì cây không được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt nào, lại phải chịu ánh sáng trực tiếp buổi sáng khoảng 2 - 3 giờ đồng hồ mỗi ngày.
Phân bón: bột phân chậm tan hoặc phân bón lỏng trong suốt mùa sinh trưởng ,có thể bón cho cây 2 -3 tháng/ lần.
Aglaonema là dễ bị thối rễ nếu được tưới quá nhiều

Cách sử dụng trang trí:

Thường thì cây phú quý được trồng trong chậu và dung để trang trí ngoài trời tạo một khung cảnh nhiệt đới cho khu vườn của bạn vào mùa hè và trang trí không gian trong nhà của bạn vào mùa đông.
Phú quý là cây có lá đẹp, xanh bóng và mưới viền đỏ xung quanh, phù hợp làm cây nội thất, cây để bàn, cây ngày Tết và làm quà tặng sinh nhật, mừng thọ hoặc khai trương…vvv
Cây phú quý có thể trồng trong nước, trồng trong dung dịch thủy canh và trồng tốt nhất trong đất, nó là loại cây bền nhất trong nội thất, cây ưu tiên trang trí để trang trí tường xanh ( vertical).
Cây Phú Quý với màu sắc nổi bậc sẽ góp phần tô điểm thêm không gian sống và làm việc của quý khách. Cây phú quý chịu bóng râm, thích hợp trang trí bàn ở văn phòng, phòng khách, phòng họp và bàn làm việc, bàn học.

Giá bán lẻ : 89.000 đ/ cây ( chưa bao gồm chậu và VAT )


MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua HOTLINE : 01213 76 8877

EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com



Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét