THIẾT KẾ TIỂU CẢNH GIẾNG TRỜI

Tiểu cảnh giếng trời đẹp và hợp phong thủy


Mảng xanh mang lại không khí xanh mát sẽ làm giảm đi mệt nhọc và giúp cho người ngắm có được cảm giác thoải mái, vui vẻ sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đặc biệt là cây xanh, nó luôn là sự lựa chọn của mọi người cho ngôi nhà thân yêu của mình. Tận dụng khoảng không gian trong nhà như giếng trời để đem cây xanh vào sẽ giúp cho nhà bạn trở nên tươi mát hơn, không khí trong lành, mát mẻ.

Ở bất cứ vị trí nào trong nhà, sự xuất hiện của thiên nhiên, hoa lá cũng mang đến cho bạn cảm giác thư thái và dễ chịu.

Giếng trời không chỉ là nơi đón gió và ánh sáng làm cho nhà thoáng hơn mà còn là nơi đón vận khí tốt vào nhà cho gia chủ khi được thiết kế hợp phong thủy.

Tiểu cảnh giếng trời không chỉ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian mà còn giúp cuộc sống của bạn thêm trong lành, xanh mát, để bạn trút bỏ cái bụi bặm và vội vã của cuộc sống hiện đại với lại giếng trời mà hợp phong thủy thì làm cho không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo.

Tiểu cảnh giếng trời không chỉ đơn thuần là những chậu hoa, những cây kiểng đẹp được bài trí hợp lý trong nhà mà cần nhiều đến khả năng tổ chức và bài trí của bạn để mang đến nhiều chất thiên nhiên vào nhà. 

Đó có thể là những khúc gỗ, những viên sỏi, những hòn đá cuội và ánh đèn nhẹ nhàng cho không khí trong ngôi nhà thêm êm dịu và thoải mái. 

Những chậu cây, ngọn cỏ cùng những viên sỏi trắng tròn sẽ làm bừng sáng một góc khuất nào đó trong ngôi nhà bạn.

Tạo tiểu cảnh không phải quá khó nhưng cũng không phải đơn giản. Để sắc xanh luôn chan hòa trong từng không gian, bạn nên chọn những loại cây cỏ dễ sống, xen vào đó là những cành hoa, cành cây khô, cây nhựa để tiểu cảnh nhà bạn thêm duyên dáng và cuốn hút hơn.

  • Thiết kế tiểu cảnh giếng trời ở đâu thì đẹp?


  • Thiết kế tiểu cảnh giếng trời ở đâu thì báo giá nhanh và rẻ ?


  • Thiết kế tiểu cảnh giếng trời ở đâu đẹp chất lượng mà uy tín?


  • Thiết kế tiểu cảnh giếng trời làm sao để hợp phong thủy ?


  • Đó là boăn khoăn của nhiều người. Đặc biệt là người muốn Thiết kế tiểu cảnh giếng trời trong ngôi nhà của chính mình


  • Bạn muốn biết dịch vụ thiết kế tiểu cảnh giếng trời ở đâu là đẹp và hợp phong thủy


  • Sau đây, muacayphongthuy.com xin đưa ra một số tiểu cảnh giếng trời đẹp và hiện đại cho quý khách tham khảo.


Một số lưu ý khi thiết kế tiểu cảnh giếng trời:
  • Cách bố trí vị trí đặt giếng trời

- Khi đặt giếng trời người ta kiêng không đặt hướng Bắc của ngôi nhà là phải được đặt ở những cung tốt, ví dụ nhu cung Tài lộc, Thiên mạng..

- Giếng trời thường được đặt ở khoảng giữa nhà để khai thác tối đa hiệu quả, Đây là khu vực mang đặc tính của hành Thổ, cân bằng với các hành khác theo nguyên tắc Hỏa thăng – Thủy giáng – Thổ bình hòa hoặc Mộc chuyển – Kim ẩn – Thổ trung dung.

-Tiểu cảnh giếng trời thường đặt ở giữa nhà
- Gặp dạng nhà mặt bằng méo mó, giếng trời nên đặt vào các góc méo theo dạng hành Hỏa (góc nhọn) để trả lại hình vuông vức cho nội thất (Hỏa sinh Thổ)
  • Lưu ý khi đặt giếng trời ở vị trí các phòng trong nhà
- Vị trí phòng ăn: giếng trời thuộc mộc thì có thể dùng cây cảnh, suối nước để có mộc và thủy tương sinh.
- Nếu mở giếng trời tương sinh thông thoáng cho phần bếp thì nên bố trí dạng ống, thẳng đúng mộc sinh hỏa trên đỉnh phải có mái che.

- Vị trí phòng ngủ: giếng trời phải bài trí lại thiên về tính Thủy và Mộc bằng cách tạo trang trí nhẹ nhàng, màu tươi sáng.

- Việc kết hợp giếng trời và tiểu cảnh phía dưới có tác dụng kích hoạt luồng sinh khí thu được từ giếng trời sẽ rất tốt.

Tags: thi công tiểu cảnh giếng trời, tiểu cảnh giếng trời, tiểu cảnh nội thất, tiểu cảnh sân vườn, tư vấn thiết kế tiểu cảnh giếng trời, tiểu cảnh nội thất trong nhà, tiểu cảnh giếng trời trong văn phòng…

muacayphongthuy.com giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc (nếu bạn ở Tp. Hồ Chí Minh, khi mua cây, bạn sẽ được các chuyên gia cây cảnh của chúng tôi tư vấn trực tiếp miễn phí về cách chăm sóc, cách trồng,.. cho từng loại cây mà bạn lựa chọn, những nơi khác sẽ được muacayphongthuy.com tư vấn qua email hoặc điện thoại ).


HOTLINE : 01213 76 8877



Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét