Xẻng làm vườn - Bộ dụng cụ làm vườn, trồng cây

Xẻng làm vườn

Dùng xẻng để trộn, xúc đất làm vườn trồng cây đào lỗ thật tiện dụng và hữu ích với khoảng vườn nho nhỏ của gia đình bạn, bạn có thể dễ dàng thực hiện các công đoạn trồng cây cho vào những chậu cây của mình bất cứ lúc nào.


  • Tên sản phẩm: Xẻng Làm Vườn
  • Giá xẻng làm vườn: ...
  • Chiều dài: 100 cm
  • Trọng lượng: 1.5 kg
  • Công dụng: dùng xẻng để trộn, xúc đất làm vườn trồng cây đào lỗ, xúc đất, trổng cây, đào nhổ bỏ cây, xới đất, chắn đất.

Xẻng làm vườn là một dụng cụ thường xuyên được sử dụng trong bất kể khu vườn nào, công dụng chính của xẻng làm vườn là đào và xúc đất, có thể sử dụng xẻng để đào những cái hố rộng và sâu, xúc đất lấp lỗ trống, xúc đất vào các chậu cây cảnh, hoặc hoặc xúc đất từ chỗ đất này qua chỗ đất khác một cách dễ dàng.

Xẻng làm vườn thường được sử dụng kết hợp với cuốc làm vườn  cào đất như một bộ ba để đào xới những thửa đất trong quá trình canh tác.

Lưu ý: Sử dụng xẻng làm vườn lâu có thể gây chai tay, nếu các chị em không muốn chai tay thì nên trang bị cho mình một đôi găng tay làm vườn đủ tốt để bảo vệ bàn tay mềm mại của mình nhé. 

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.


Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua HOTLINE : 01213 76 8877

 EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com
Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét