Các mẫu thiết kế ban công đẹp - Ban công nhà phố đẹp

Các mẫu thiết kế ban công đẹp - Ban công nhà phố đẹp


Một ban công nhỏ nhưng ngập tràn sắc hoa, nếu ban công hướng Đông Nam nên rất thuận tiện cho việc trồng cây, trên ban công thường xuyên có gió lớn, nên bố trí loại cây nào có khả năng chịu gió treo ở trên cao và có bộ rễ cứng cáp. Muốn có hoa đẹp quanh năm các bạn nên chọn trồng các loại hoa theo mùa. Ví dụ như mười giờ, dạ yến thảo vào mùa hè là lúc nở rộ, còn hoa mõm sói, phong lữ nở hoa vào mùa đông...vvv
Chỉ với chút ý tưởng sáng tạo ban công nhà phố đẹp của bạn tận hưởng không khí bình yên.

LIÊN HỆ  NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ:091 67 390 67


  • Những ý tưởng trang trí ban công dưới đây để mang lại không gian thư giãn tuyệt vời cho ban công nhà bạn.



  • Phủ xanh ban công: pha chút màu xanh của cây cối sẽ làm cho ban công mềm mại và gần gũi với thiên nhiên hơn nhiều, các giỏ hoa treo rực rỡ, các loại cây leo làm mát ban công nếu ban công nằm ở hướng tây. Ngoài ra có thể trồng rau xanh cho các loại thực phẩm tươi sạch cho gia đình..




  • Tạo không gian thư giản với những lối đi rải sỏi và hồ nước nhỏ róc rách, chìm đắm mình trong không gian thiên nhiên thu nhỏ sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.





  • Tạo vườn hoa trên ban công khu vườn với các loại hoa rau củ quả hoặc thậm chí là một khu vườn trưng bày chậu đá mài, chậu sành chậu sứ, lựa chọn những chậu thích hợp với từng loại cây. 




  • Tạo tiểu cảnh trang trí ban công:Tận dụng giỏ mây hay chai lọ, tận dụng đồ cũ sẽ là ý tưởng trang trí vừa đẹp mắt lại có tác dụng khiến ban công nhà bạn gần gũi với thiên nhiên.


  • Thiết kế kệ xếp tầng trưng bày hoa cây cảnh, treo trên lan can, đóng thêm giá treo tường, kệ đỡ sẽ giúp ban công nhỏ càng xanh tươi, mát mẻ.


Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được hổ trợ tư vấn MIỄN PHÍ !
DỊCH VỤ THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP! VNGARDENS

091 67 390 67 - 0909 109 642




Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét