Dịch vụ trồng cỏ Phan Thiết, Mũi Né – Dịch vụ cây cảnh Phan Thiết, Bình Thuận


Dịch vụ trồng cỏ Phan Thiết, Mũi Né – Dịch vụ cây cảnh Phan Thiết, Bình Thuận

Dịch vụ trồng cỏ tại Phan Thiết là bao gồm dịch vụ cây cảnh Phan Thiết, Bình Thuận
Landscaping24h gần đây đã hợp tác với một nhà xây dựng nhà ở nước ngoài tại Mũi Né, người đã thiết kế và xây dựng một ngôi nhà lớn trong khu vực. Đến cuối của xây dựng, các cấp độ đất cần phải được nâng lên nghiêm túc để làm cho ngôi nhà có thể kết nối thông qua một số bậc thang và lối đi. Nhóm nghiên cứu đã tổ chức cung cấp, phân phối và lắp đặt toàn bộ mặt đất trong khu vườn (các loại khác nhau tùy theo yêu cầu) cho tất cả các khu vực.


Một khi các cấp đã chính xác, một hệ thống tưới nước tự động hoàn toàn đã được lắp đặt trên khắp các khu đất để che phủ tất cả các cây và khu vườn (trên 2.500 m vuông). Điều này đã được liên kết với các chủ sở hữu nhà riêng của bể chứa nước mưa, đó là một phần của việc xây dựng nhà.

(Ảnh trên: Tất cả đất dư thừa đã được phân phối lại và chuẩn bị mặt đất và trồng cỏ) Các khu vực này sau đó đã được hoàn thiện bởi đội ngũ thiết kế sân vườn của VnGardens Design, người đã chuẩn bị mặt đất một cách thích hợp trước đó.

(hình trên: Các tầng đất cần phải được nâng lên để đáp ứng sàn hồ bơi này) Một sự chuyển đổi ấn tượng của nhóm nghiên cứu tại VnGardens Design.

Liên hệ với chúng tôi để biết yêu cầu cảnh quan của bạn ở Phan Thiết, Mũi Né, Bình Thuận.
Xem thêm:
>>>Thiết kế sân vườn tiểu cảnh ở phan thiết – Thi công sân vườn tiểu cảnh sỏi đá tại phan thiết
>>> Sân vườn đá sỏi tại Phan Thiết – Thi công sân vườn tại Phan Thiết


Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Dịch vụ trồng cỏ Phan Thiết, Mũi Né – Dịch vụ cây cảnh Phan Thiết, Bình Thuận, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642 – 079 37 688 77

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét