Sân vườn đá sỏi tại Phan Thiết – Thi công sân vườn tại Phan Thiết

Sân vườn đá sỏi tại Phan Thiết – Thi công sân vườn tại Phan Thiết



Sân vườn đá sỏi tại Phan Thiết là công trình thi công sân vườn tại Phan Thiết

  • Nhà Phan Thiết này đang ở giai đoạn mà việc cải tạo bên trong đã được hoàn thiện, và cặp đôi này sẽ sớm trở về Việt Nam. Một khu vườn đẹp là điều cuối cùng trong danh sách, và do đó nhóm nghiên cứu đã đưa ra một kế hoạch sân vườn đã tính đến khách hàng mong muốn một khu vườn với chi phí bảo trì thấp, nơi họ không phải thường xuyên trồng cây và làm vườn.


  • Ban đầu, cặp đôi ưa thích ý tưởng của một dòng suối uốn khúc; nhưng cuối cùng đã chọn cài đặt 'khu vườn đá sỏi khô', từ một đầu của không gian này sang một đầu khác, cùng với các cây nhiệt đới, các mẫu được làm bằng đá và sỏi, ánh sáng trang trí và tà vẹt bằng gỗ thật.


  • Các khu vực đá và đá có một lớp lót được cài đặt, để giữ cho cỏ dại không thâm nhập vào khu vườn. Thiết kế mới đã biến đổi không gian một lần buồn tẻ thành một khu vực thú vị với nhiều màu sắc và tán lá cây khác nhau, giúp thu hút chim và bướm.


  • Cặp đôi rất hài lòng với kết quả cuối cùng, và giờ đây có thể ngồi bên ngoài trên sân hiên lát gạch của họ trong một khung cảnh sôi động, hấp dẫn.
  • Nếu khu vườn của bạn ở Phan Thiết cần những ý tưởng thiết kế tốt, cảm hứng và đội ngũ thiết kế và lắp đặt chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Landscaping24h Garden Design .


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Email: muacayphongthuy@gmail.com
Hotline:079 37 68877 – 0909 106 642

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét