Cây Phong lộc hoa - Guzmania Rondo

Phong lộc hoa – GUZMANIA RONDO

Liên hệ: 01213 76 8877


Cây Phong lộc hoa trong phong thủy mang đến cho gia chủ nhiều sự may mắn, tài lộc và niềm vui, giúp làm vượng khí hài hòa phong thủy. Vào những dịp Tết đến, phong lộc hoa là loại cây mà mọi người tìm mua nhiều nhất, rất thích hợp trưng bày để làm cây để bàn, cây văn phòng và nhất là thích hợp với những người mang mạng Hỏa và mạng Kim mang lại sự thịnh vượng cả năm. Phong lộc hoa một vẻ đẹp giống như tính cách của người Việt Nam không bao giờ đầu hàng trước hoàn cảnh khó khăn.
Thông tin hot: Cây phong lộc hoa giá bao nhiêu

Mô tả cây phong lọc hoa


Cây phông lọc hoa có tên thường gọi là cây phúc lộc hoa, cây phước lộc hoa, cây hoa dứa Thái, dứa cảnh nến, cây dứa cảnh lệ, cây ngôi sao đỏ, cây nến cảnh, cây dứa cảnh…vvv
Kích thước: 30 – 60 cm

Cây phong lộc hoa là cây nhiệt đới, thích hợp với khí hậu ấm và ẩm giống như khí hậu nhiệt đới ở nước ta, Cây phong lộc hoa thích nghi với ánh sáng nhẹ và ánh đèn nội thất có thể trồng phát triển tốt trong nhà.
Tên tiếng anh ( phong lộc hoa): Guzmania Rondo
Tên khoa học : Guzmania lingulata
Họ thực vật:  Bromeliaceae thuộc họ Dứa
Nguồn gốc xuất xứ: từ rừng nhiệt đới ẩm của Trung và Nam Mỹ, được nhập vào Việt Nam từ Thái Lan.

Nhân giống cây phong lộc hoa

Sử dụng viên nén ươm hạt là giải pháp hàng đầu để nhân giống cây này, hoặc nhân giống bằng hạt.


Phân bố ở Việt Nam: Rộng khắp và được nhân giống tại khu vực miền Tây của đất nước.
Màu sắc: lá có màu xanh bóng, mọc theo hình sao, hoa thường có màu cam đặc trưng và còn có màu đỏ, vàng, tím…vvv
Thời gian nở hoa: cây phong lộc hoa khoảng 3 tháng lại nở một lần, nở một lần duy nhất ở đỉnh ngọn cây, hoa duy trì khoảng 3 -4 tháng thì lụi dần và tiếp tục mọc chồi cây bên hình thành cây mới.
Khả năng phát triển: tốt trong văn phòng và cả ngoài trời
Hoa của phong lộc hoa hình thành từ những lá bắc có màu sắc rực rỡ và hình dáng đẹp. Cây Phong lộc hoa là cây dễ dàng chăm sóc và sống tốt trong mọi điều kiện, phong lộc hoa là sự lựa chọn ưu tiên tạo không gian xanh mát cho căn nhà và văn phòng làm việc vào những dịp Tết đến của khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, công ty, bệnh viện, trường học, show room…

THÔNG TIN HOT:  Tư vấn thiết kế sân vườn


Hình thái: cây phong lộc hoa thường sống phụ sinh trên cây và đá vì rễ cây có vai trò như bộ phận neo giữ cây vào giá thể cung cấp nước và chất dinh dưỡng cho cây. Lá phong lộc hoa dài dẹt, màu xanh bóng với đường viền nhẵn mọc kiểu đối xứng tỏa tròn. Hoa thật sự có màu trắng nằm ở trung tâm và thường mọc thấp hơn các lá bắc bao quanh có màu sắc rực rỡ. 

Cách trồng cây phong lộc hoa (Guzmania Rondo)


  • Ánh sáng mặt trời: không thích hợp trồng dưới ánh nắng gắt và trực tiếp, những lá bắc sẽ dễ phai màu. 
  • Đất trồng: sử dụng loại đất trồng có trộn lẫn các chất dinh dưỡng theo tỉ lệ nhất định.
  • Nước: phong lộc hoa rất nhạy cảm với clo và flo trong nước máy tốt nhất là tưới cây bằng nước mưa hoặc nước giếng
  • Nhiệt độ thích hợp: cây phong lộc hoa phát triển tốt hoàn hảo ở nhiệt độ trung bình khoảng 16 – 22 ° C, thích hợp với nhiệt độ văn phòng có điều hòa và phù hợp với nhiệt độ khí hậu nhiệt đới ở nước ta, phong lộc hoa không chịu được nhiệt độ quá thấp hoặc tiếp xúc với nhiệt độ khoảng 10 ° C.
  • Nhân giống cây: nhân giống bằng hạt.

Cách chăm sóc cây phong lộc hoa (Guzmania Rondo)


  • Hàng ngày tưới cây và cho cây tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời từ 15-30 phút ( đối với cây phong lộc hoa trong văn phòng) vì cây không được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt nào, lại phải chịu ánh sáng trực tiếp buổi sáng khoảng 2 - 3 giờ đồng hồ mỗi ngày.
  • Phân bón: có thể bón cho cây 2 -3 tháng/ lần.
Cách sử dụng trang trí:


Phong lộc hoa có loài hoa đẹp là hoa màu vàng và hoa màu đỏ, phù hợp làm cây nội thất, cây để bàn, cây ngày Tết. Phong Lộc Hoa với màu sắc rực rỡ sẽ góp phần tô điểm thêm không gian sống và làm việc của quý khách. Cây chịu bóng râm, thích hợp trang trí bàn ở văn phòng, phòng khách, phòng họp.
  • Một số hình ảnh về cây phong lộc hoa, dứa cảnh nến.











TAG: phong loc hoa, dua canh nen, phuoc loc hoa, dua canh le, cay nen canh , dua canh, dứa cảnh nến mua ở đâu, cây phong lộc hoa ngày Tết, dứa cảnh nến mua ở đâu, mua cây phong lộc hoa ở đâu...vvv

Bài viết liên quan:
  1. Thiết Kế Sân Vườn Sau Nhà
  2. Thiết Kế Thi Công Sân Vườn

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc ( kể cả Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Phan Thiết), khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua
 HOTLINE : 01213 76 8877
 EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét