Đèn đá kiểu nhật - Bán đèn đá nhật bản - Mua đèn đá sân vườn

Đèn đá kiểu nhật - Đèn đá trang trí sân vườn - Mua đèn đá sân vườn






  • Đèn đá kiểu nhật là một loại vật liệu trang trí có vẻ đẹp độc đáo và tạo điểm nhấn cho vẻ mỹ quan tổng thể của tiểu cảnh sân vườn, đèn đá kiểu nhật thuộc hành Thổ, thường thì kết hợp đèn đá với những tiểu cảnh sân vườn kiểu nhật
Giá đèn đá kiểu nhật: 1,799,000 đ/bộ đèn
Liên hệ: 0121 37 68877




  • Đèn đá kiểu nhật được làm bằng vật liệu như đá là nguyên liệu chủ yếu, được làm từ những khối đá đẽo gọt thành các trụ kiên cố và trên đó có một chiếc lồng để chứa các vật liệu cháy nhằm thắp sáng cho đèn. Đèn đá kiểu nhật mang đậm phong cách kiến trúc của phật giáo và kiến trúc á đông.


  • Đèn đá kiểu nhật rất phong phú về kiểu dáng và đủ mọi kích cỡ phù hợp với các khu vườn hay tiểu cảnh khác nhau, tuy nhiên về màu sắc thì đèn đá chủ yếu chỉ có màu xám cơ bản, đảm bảo tính tự nhiên.
  • Đèn đá kiểu nhật được chia làm 4 phần có thể tách ra từng phần, rồi lại lắp khi di chuyển: đế, thân, cửa và chóp che đèn.

Vậy mua đèn đá kiểu nhật ở đâu, giá của Đèn đá kiểu nhật là bao nhiêu, các bạn đã biết chưa?
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung vật liệu sân vườn tại các nơi như tp hcm, tp phan thiết, tp nha trang và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

HOTLINE : 01213 76 8877
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com




Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét