Một số cây cảnh phong thủy trong nhà

Một số cây cảnh phong thủy trong nhà giúp cho cầu được ước thấy

Cây cảnh phong thủy trong nhà giúp mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ, trước hết là sức khỏe gia đình sẽ được cải thiện bởi tính năng lộc không khí của cây xanh, cung cấp ô xy cho môi trường, sau đó là sẽ ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy rất lớn, đôi khi đó chỉ là một niềm tin những sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến sự nghiệp, gia đình hay cả một số phận con người.



Cây cảnh phong thủy trong nhà giúp làm đẹp và may mắn

Cây phát tài

Trong phong thủy, cây phát tài có ý nghĩa là tiền tài tăng lên, phát tức là phát triển, tài ở đây ý là tiền bạc. Cây phát tài rất dễ trồng, có thể chịu hạn được thường được trồng bằng cách giâm cành. Có nhiều loại cây phát tài khác nhau như phát tài thường, phát tài núi, phát tài đài loàn,...

Cây kim tiền

Cây kim tiền hay còn gọi là kim phát tài là một trong những cây cảnh phong thủy trong nhà đang được ưa chuộng nhất hiện nay, kim ở đây có thể hiểu nôm na là vàng bạc kim loại, tiền tức là tiền bạc nó có nghĩa là sự gia tăng về tiền, vàng bạc,..nói chung là sự giàu có, sung túc.


Cây hoa đồng tiền

Hình bông hoa như những đồng tiền cổ, nó tượng trưng cho sự giàu sang, tiền tài, cây thường trồng trong chậu để bàn vì có kích thước nhỏ.
Thông tin bổ ích: cây phong lộc hoa

Cây tài lộc

Cây tài ộc mang lại sự thịnh vượng, may mắn về tài và cả lộc, thường được trồng làm cây để bàn ở văn phòng, bàn làm việc.


Cây kim ngân

Là một trong những cây nội thất phong thủy đang được ưa chuộng nhất hiện nay, cây kim ngân còn gọi là cây thắt bính, thường được trồng trong văn phòng, thể hiện sự may mắn tiền tài, ngụ ý là vàng ngân lượng sẽ vào nhà.

Cây thịnh vượng

Là một trong những cây phong thủy rất được nhiều người quan tâm, như một lời chúc thịnh vượng đến người sở hữu nó, rất thích hợp làm quà tặng người thân.

Thông tin liên hệ mua cây cảnh phong thủy trong nhà

Qúy khách có nhu cầu mua cây cảnh phong thủy trong nhà vui lòng liên hệ quá số đt hoặc Email bên dưới sẽ được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.
HOTLINE : 01213 76 8877
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com


Share on Google Plus

About Nguyễn Trọng Hữu

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét