Thiết kế khu vườn nhiệt đới – Thi công thiên đường nhiệt đới tại biệt thự Phú Quốc

Thiết kế khu vườn nhiệt đới – Thi công thiên đường nhiệt đới tại biệt thự Phú Quốc


Thiết kế khu vườn nhiệt đới là dự án thi công thiên đường nhiệt đới tại biệt thự Phú Quốc. Hãy xem cài đặt mới nhất từ ​​đội Thiết kế VnGardens. Ngôi nhà mới hoàn thành này là nhu cầu rất lớn của một thiết kế cảnh quan và đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp.


(Hình trên: cây lớn đã được cài đặt trên tấm vải trống này). Các chủ sở hữu đã cần một dịch vụ cảnh quan đầy đủ, từ khái niệm thiết kế đến thực hiện. Đội thiết kế vườn Vn Gardens đã cung cấp một số thiết kế, đã được thảo luận và chi tiết đồng ý.

(Hình ảnh ở trên: Một lối vào lớn với thiết kế gạch tròn, do đội Thiết kế VnGardens lắp đặt). Dự án có nhiều yếu tố; một lối đi bộ lớn (bê tông từng phần, bê tông có lớp đóng) một hệ thống phun nước hoàn toàn tự động , cỏ đầy đủ, cây cối nhiệt đới và cây cối lớn cùng với lối vào vườn thú và những khu vườn hấp dẫn trong suốt.

(Hình trên: Đường lái xe vòng tròn, đã hoàn thành, với lối vào nhà kính, được làm từ gỗ cứng). Khái niệm này là để tạo ra một khu vườn khu nghỉ mát nhiệt đới, để phù hợp với một cái biệt thự hùng vĩ. Nhóm nghiên cứu đã sử dụng những cây hiện có và bổ sung cho một số cây cọ nhiệt đới và cây kiến ​​trúc cao. Xung quanh chu vi toàn bộ ngôi nhà, các hàng rào cây xanh đã được trồng, để tạo thành một bức tường màu xanh lá cây vững chắc xung quanh đường dây khu vực đất nhà mình.

Khu vườn hoàn chỉnh là một bộ sưu tập thú vị của cảnh quan hardscape hiện đại, gỗ tự nhiên và tán lá nhiệt đới. Hệ thống phun nước được thiết lập để chạy hai lần một ngày, và giữ cho tất cả các cây trồng mới và cỏ xanh và lành mạnh. Việc lựa chọn cây trồng được thiết kế như là một khu vườn bảo trì thấp, sẽ mọc lên và phát triển thậm chí nhiều hơn khi các tháng trôi qua.


Đường bê tông có dán tem (ở trên) là 4 cm của bê tông cốt thép, với một mô hình đá hấp dẫn đá tảng lớn và hỗn hợp màu xám và màu tối, hoàn toàn phù hợp với lối vào lát gạch. Những quả dừa nhiệt đới, bụi cây và các khu vườn đá tạo cảm giác thoải mái cho khu nghỉ mát, cùng với những ngọn đèn đá độc đáo bật sáng khu vườn vào buổi tối.


(Hình trên: Cây nhiệt đới và cây cảnh trang trí cảnh quan mới này). Nếu bạn có một ngôi biệt thự mới ở Việt Nam – Phú Quốc cần thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ lắp đặt để tạo ra khu vườn mơ ước của mình, bạn sẽ ở đúng nơi. Liên hệ với Vn Gardens Design để trò chuyện về ý tưởng và yêu cầu của bạn.

Xem thêm:

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế khu vườn nhiệt đới – Thi công thiên đường nhiệt đới tại biệt thự Phú Quốc, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét