Khu vườn nhiệt đới – Thi công khu vườn nhiệt đới tại Resort Mũi Né, Phan Thiết

Khu vườn nhiệt đới – Thi công khu vườn nhiệt đới tại Resort Mũi Né, Phan Thiết

Khu vườn nhiệt đới là công trình thi công khu vườn nhiệt đới tại Resort Mũi Né, Phan Thiết


Đội thiết kế vườn VnGardens vừa hoàn thành thiết kế sân vườn phân tầng và xây dựng chòi nghĩ mát cho một người chủ nước ngoài ở Phan Thiết, người đã không hài lòng với khu vườn của mình. Ngôi nhà được hưởng lợi từ một hồ bơi hấp dẫn và sân thượng hồ bơi, nhưng phần còn lại của khu vườn không sử dụng. Về phía sau của khu vườn có hồ bơi đã khá dốc. Ý tưởng của chủ sở hữu gia đình là tạo ra một thiết kế phân cấp có thể nâng cao hiệu quả phần mặt sau và phía sau của khu vườn với độ cao 1.0m, với một loạt các bước cụ thể lên đến cấp cao nhất.

Điều này có nghĩa là họ có thể sử dụng phần này của khu vườn, và do đó nhóm nghiên cứu cũng xây dựng một cái chòi nghĩ, với mái ngói tương tự như các ngôi nhà xung quanh, và với ống thoát nước để đảm bảo lượng nước dư thừa trong khi mưa không rơi xuống đường phố quản lý khu nhà ở). Bên trong, một tấm lát gạch sẽ trở thành mái nhà của một bể sục lớn.

Một khi bức tường bê tông đã được xây dựng xung quanh bên ngoài của khu vườn, các khu vực đã được lấp đầy bằng đất, và cỏ. Cuối cùng bức tường được sơn, và công việc đá và cây nhiệt đới được lựa chọn và cài đặt để hoàn thành khu vườn nhìn mới này.

Độc đáo, có thể sử dụng được, và một niềm vui để nhìn thấy chính khu vườn nhiệt đới. Nếu bạn cần giúp đỡ về vườn của bạn ở Việt Nam, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây.

Xem thêm:

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Khu vườn nhiệt đới – Thi công khu vườn nhiệt đới tại Resort Mũi Né, Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com



Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét