Trang trí khu vườn nhỏ của bạn tại Phan Thiết – Thiết kế sân vườn sân thượng phan thiết


Trang trí khu vườn nhỏ của bạn tại Phan Thiết – Thiết kế sân vườn phan thiết


Mới đây VnGardens vừa hoàn thành xong công trình trang trí khu vườn nhỏ trên sân thượng tại nhà số 24 Đào Duy Từ, Thành Phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.
  • Tiểu cảnh sân vườn này nằm trong mái hiên của ngôi nhà, chúng tôi phải lựa chọn các loại cây thích hợp với bóng râm, kết hợp với sỏi tự nhiên và tiểu cảnh chậu nước tạo suối trong tiểu cảnh.
  • Trang trí khu vườn nhỏ là công trình Thiết kế và thi công tiểu cảnh sân vườn nội thất tại phan thiết mà VnGardens đã hoàn tất.
  • Sau đây là một vài lời dẫn từ công trình tiểu cảnh sân vườn sân thượng tại Phan Thiết
  • Có tiềm năng để có một khu vườn hấp dẫn trong tất cả các không gian, không có vấn đề nhỏ như thế nào. Chủ nhân của sân vườn phía trước này biết cô ấy muốn cải thiện nó, nhưng không biết phải sử dụng vật liệu gì, hoặc cây nào có thể sống sót.


  • Vì vậy, cô ấy đã làm đúng ... Cô liên lạc với VnGardens , và trong vòng hai ngày kể từ ngày thỏa thuận về ngân sách, sân thượng của cô đã được chuyển từ một góc để trống một không đáng kể, đến một sôi động, đầy màu sắc, sinh động, và thú vị


  • Các bụi tre bây giờ che giấu các tiện ích khó coi, và một tính năng nước là nhỏ giọt đi ở góc yên tĩnh này của Phan Thiết (mời may mắn vào nhà, như một số tin trong phong thủy!). Một lựa chọn thực vật trong bóng râm tốt đẹp cho biết thêm rất nhiều màu sắc đẹp, và một số loại đá, các bản ghi những khúc gỗ và đồ trang trí tinh tế thực sự nắm bắt được trí tưởng tượng của những người đi dạo qua.


Vì vậy, không có vấn đề làm thế nào một góc nhỏ của sân vườn của bạn, cho dù đó là ngôi nhà của bạn, kinh doanh hoặc cái gì khác, liên hệ với VnGardens để bảo trì thấp, lấy cảm hứng từ vườn ý tưởng và cài đặt.

Xem thêm:

>>>Thi công lối đi sân vườn trong khu nghỉ dưỡng resort Phan Thiết, Bình Thuận


Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ Trang trí khu vườn nhỏ của bạn tại Phan Thiết – Thiết kế sân vườn phan thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.

Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642 – 079 376 8877


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét