Cỏ may mắn có nguồn gốc từ đâu, loài cỏ đem may mắn cho bạn

Cỏ may mắn có nguồn gốc từ đâu, loài cỏ đem may mắn cho bạn

Cỏ may mắn xuất sứ nguồn gốc ở Châu Mỹ, có nhiều ở Ấn độ và Trung đông. Thuộc họ Xương rồng, sống được ở những vùng nóng khắc nghiệt, chịu hạn tốt, . Hạt được ươm làm kiểng nội thất đầu tiên ở Nhật bản nên còn có tên gọi là Cỏ Xương rồng Nhật bản. 



Do Cây may mắn trữ nước nhiều ở cả thân và lá, nên khi càng lớn thì 2 lá mầm càng căng mọng lên, phần do cây mọc dày, nên khi càng lớn thì chúng chen nhau tạo thành một quần thể lá đan xen, quấn lại với nhau khăng khít và cứng trông giống như một thảm nhựa tổng hợp vậy. Cây may mắn đẹp rực rỡ và sang trọng, thân thiện với môi trường, dễ chăm sóc, luôn mang sự May mắn đến cho mọi người.

Thường thì cỏ may mắn kết hợp cây tài lộc, sự kết hợp quá hoàn hảo may mắn đi đôi tài lộc, nên chúng tôi có thể thiết kế ra nhiều loại tiểu cảnh may mắn tài lộc mang hình dạng của thiên nhiên thu nhỏ, với nhiều hình dáng khác nhau và bắt mắt.

Shop chuyên bán chậu cỏ may mắn, và tư vấn cách chăm sóc cỏ may mắn trực tiếp để các bạn chăm sóc cỏ một cách tốt nhất.Hãy chọn mua cỏ may mắn làm quà tặng cho chính mình và người mình thích ở nơi muacayphongthuy.com chúng tôi để nhận được chậu cây cỏ may mắn tốt và xinh đẹp nhất.

Đối với chậu cây may mắn, việc tưới nước là vô cùng quan trọng, bởi giá thể khá nhỏ, giữ được ít nước cho cây. Vì thế, tưới thường xuyên mỗi ngày bằng cách ngâm cả cây vào trong chậu nước vài phút để giá thể hút nước cung cấp cho cây cả ngày.



Thông tin liên hệ mua cỏ may mắn

HOTLINE: 01213 76 8877 

EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com

Tham khảo giá cả và tin tức liên quan
1.Cây may mắn tài lộc
2.Cây ăn trái
4.Cây nội thất
5.Tin tức

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét