Ý NGHĨA SINH LÃO BỆNH TỬ TRONG CÂY XANH PHONG THỦY

Tại sao lại áp dụng sinh lão bệnh tử vào cây xanh nhỉ ?


Đó giờ tác giả nghĩ như thế này, nếu trồng nhiều cây giống nhau thành một hàng như trồng một hàng tre trúc, trồng hàng tùng thì số cây phải dựa trên chu trình của đời người như sinh - lão - bệnh - tử để tính. Tốt nhất nên chọn trồng 5 cây rơi vào chữ sinh, hoặc 6 cây rơi vào chữ lão hoặc lũy tiến lên sao cho số cây rơi vào vị trí của những chữ này là tốt nhất.


Hoặc khi mua cây về như những loại cây nhỏ như sen đá, xươngrồng, hay cây nội thất tí hon, nói chung là cây lá màu ý, mình phải đếm từng lá coi thử có rơi vào chữ tử không, có thì vứt bỏ bớt lá hay hoa, hay là SEN ĐÁ thì đếm những cây con trên thân cây nếu trúng vào chữ sinh thì  chúng sẽ mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân sở hữu chúng. “Trong công ty của tác giả có một chụy luôn luôn đếm như thế đấy”

Quan niệm đó hoàn toàn sai nhé.
Chả nhẽ, mua cây về phải đếm từng lá, đếm từng trái, từng cánh hoa khi nào hoa rơi vào chữ tử thì vứt đi sao?

Đồng ý là đã nói đến loài vật phải nói đến cây cối, vì nếu có những loài vật người ta thờ cúng và có những kiêng kỵ đối với loại vật. Câyxanh trong nhà, ngoài sân cũng vậy bên cạnh chức năng làm đẹp còn góp phần thu hút sinh khí, tài lộc cho gia chủ. 

Khi nào chúng ta phải đếm sinh lão bệnh tử trên cây xanh nào ?

Trong nghệ thuật lựa chọn cây xanh bon sai thì việc tạo cho cây nhiều tán để trưng bày, thưởng ngoạn là cách làm lâu đời của người Việt và truyền lại cho ngày hôm nay. Loại hình cây bonsai cổ của nước ta và của thế giới đã được cải biến không ngừng nhằm nâng cao giá trị cây xanh nghệ thuật.Việc đếm tán là cần thiết, cái đó mới quan trọng nhé, còn những cây khác ngoài cây bonsai ra thì các bạn chỉ cần chọn những loại cây xanh tươi, tán đẹp, có nhiều lá, hoa, trĩu quả...là mang lại phong thủy trong nhà là tốt rồi.

Giá trị cây xanh có chức năng làm đẹp còn góp phần thu hút sinh khí, tài lộc cho gia chủ. mỗi loại cây trồng có tác dụng khác nhau, cần chú ý chọn loại cây cũng như vị trí phù hợp giúp ngôi nhà tràn đầy sức sống. Cây xanh tạo được sinh khí và lưu giữ được nó giúp cho chúng ta giữ được may mắn, sức khỏe, tiền tài và hạnh phúc, chọn loại cây, loại hoa và vị trí trồng những loại hoa cây cảnh hay cây ăn trái đều phải tuân theo các nguyên tắc chung.

Thế cái kết về việc chúng ta áp dụng sinh lão bệnh tử trong cây xanh có cần thiết hay không?

Tùy vào lựa chọn áp dụng của mỗi người thôi nhé.

HOTLINE : 01213 76 8877
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét