CÁCH CHĂM SÓC CÂY XANH TRỒNG TRONG NHÀ, CÂY CẢNH VĂN PHÒNG

CÁCH CHĂM SÓC CÂY XANH TRỒNG TRONG VĂN PHÒNG, TRONG NHÀ.

Việc  bố trí cây trồng trong nhà đã không còn xa lạ với chúng ta ngày nay. Không chỉ là cây xanh trồng trong nhà mà còn có cả cây trồng trong văn phòng, cây nội thất, không chỉ làm đẹp cho không gian của ngôi nhà mà cây trồng trong nhà còn mang tính phong thủy quan trọng không thể thiếu của gia chủ.

Đa số cây xanh trồng trong nhà sẽ lớn nhanh trong chậu thoát nước tốt có nhiều ánh sáng, ở nhiệt độ đều và độ ẩm cao thích hợp.
Những loại cây xanh trồng trong nhà đẹp nhất, phổ biến nhất có chế độ chăm sóc riêng  như sau:  
1. CÂY KIM PHÁT TÀI.
  • Đặc điểm cây kim phát tài phong thủy: Sống bền, cây càng to càng đẹp. Cây có thể sống trong điều kiện thiếu anh sang, đặc biệt phát triển tốt trong phòng lạnh. Cây sống từ 3 tháng đến vài năm.


  • Cách chăm sóc cây kim phát tài: Tưới  1 tuần 2-3 lần. Mỗi lần tưới < 100ml nước. Bón phân bổ sung  2 tuần 1 lần, để cây không còi cọc, thiếu dinh dưỡng.

2. CÂY THIẾT MỘC LAN (CÂY PHÁT TÀI).
  • Đặc điểm cây thiết mộc lan phong thủy:

+ Cây thiết mộc lan loại gốc: sống bền và lâu, cây để được trong nhà. Cây được dùng nhiều và phổ biến trong nhà, nội thất.  Cây sống từ vài năm.
+ Cây thiết mộc lan loại khúc: Sống không được bền,tùy vào vị trí đặt cây. Cây thường sống từ 1-3 tháng sẽ có dấu hiệu úng thân.

  • Cách chăm sóc cây thiết mộc lan:

+ Loại gốc: sống bền và lâu, cây để được trong nhà. Cây được dùng nhiều và phổ biến trong nhà, nội thất.  Cây sống từ vài năm.
+ Loại khúc: Sống không được bền,tùy vào vị trí đặt cây. Cây thường sống từ 1-3 tháng sẽ có dấu hiệu úng thân và chế
3. CÂY KIM NGÂN (CÂY THẮT BÍM).
  • Đặc điểm cây kim ngân phong thủy: Cây kim ngân sống rất bền, thuộc dạng chịu khô hạn tốt. Cây được dùng nhiều ở sảnh,phòng khách không chỉ vì cây đẹp mà còn vì phong thủy tốt. Cây thường sống được từ 3 tháng đến vài năm


  • Cách chăm sóc cây kim ngân: Tưới  1 tuần 2-3 lần. Mỗi lần tưới < 100ml nước. Bón phân bổ sung  2 tuần 1 lần, để cây không còi cọc, thiếu dinh dưỡng. Cây không chịu được nước nhiều, dễ bị úng thân khi tưới nhiều nước.

4. CÂY LƯỠI HỔ, LƯỠI MÈO.
  • Đặc điểm lưỡi hổ phong thủy: Cây lưỡi hổ sống rất bền, thường từ nữa năm đến vài năm. Cây sống trong điều kiện thiếu sang  và ít nước được. Cây lưỡi hổ thải rất nhiều khí Oxy, hút nhiều sóng điện từ.


  • Cách chăm sóc cây lưỡi hổ: Tưới  1 tuần 2-3 lần. Mỗi lần tưới < 100ml nước. Bón phân bổ sung  2 tuần 1 lần, để cây không còi cọc, thiếu dinh dưỡng.Cây không chịu nước nhiều, tưới quá nhiều nước sẽ bị úng và cây sẽ chết

5. CÂY CỌ NHẬT.
  • Đặc điểm cây cọ nhật phong thủy: Là loại cây sống tốt trong nhà, nội thất và văn phòng. Cây cọ nhật nên được trồng ở nơi có nhiều ánh sáng, gần cửa sổ. Cây cọ nhật thường được đặt ở sảnh, vì không chỉ làm đẹp mà cây còn mang tính phong thủy.


Cây sống được từ 2-6 tháng hoặc lâu hơn tùy vào cách chăm sóc của người trồng.
  • Cách chăm sóc cây cọ nhật: Tưới  1 tuần 2-3 lần. Mỗi lần tưới < 100ml nước. Bón phân bổ sung  2 tuần 1 lần, để cây không còi cọc, thiếu dinh dưỡng.

6. CÂY BÀNG SINGAPORE.
  • Đặc điểm cây bàng Singapore phong thủy: Giống cây mới, đẹp và đang được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Có lẽ do đặc tính sang trọng theo phong cách châu Âu mà cây bàng Singapore được ưu chuộng nhiều trong thời gian gần đây. Có thể xem cây bàng Singapore là cây hot nhất hiện giờ. Cây sống bền trong nhà, nội thất và văn phòng. Cây bàng Singapore cần được trồng gần nơi có ánh sáng, gần cửa sổ hoặc ban công.


  • Cách chăm sóc cây bàng Singapore: Tưới  1 tuần 2-3 lần. Mỗi lần tưới < 100ml nước. Bón phân bổ sung  2 tuần 1 lần, để cây không còi cọc, thiếu dinh dưỡng.

7. CÂY ĐẾ VƯƠNG ĐỎ.
  • Đặc điểm cây đế vương đỏ:  Đế vương đỏ là loại cây sang trọng và quý phái, thể hiện sự uy nghiêm và quyền lực. Cây được sử dụng nhiều trong phòng khách, phòng giám đốc, chủ tịch… Không chỉ vì cây đẹp mà cây còn mang ý nghĩa về phong thủy sâu sắc giống như tên gọi của nó. Cây cần được trồng nơi có nhiều ánh sáng, cửa sổ hay ban công. Cây sống lâu và bền từ 2 tháng đến vài năm, tùy thuộc vào vị trí và cách chăm sóc.


  • Cách chăm sóc đế vương đỏ: Cây đế vương đỏ không ưu nước nên ta chỉ cần tười 1 lần 1 tuần, lượng nước mỗi lần tưới  < 100ml nước. Nếu cây có dấu hiệu úng lá thì nên đem cây ra ngoài nắng vài ngày. Tuyệt đối không được để dưới ánh nắng trực tiếp, vì có thể làm cháy lá của cây.

8. CÂY CAU HAWAI.
  • Đặc điểm cây cau hawai phong thủy: Cây sống bền lâu trong nội thất, thời gian sống từ 3 tháng trở lên. Cây sống được trong nhà, nội thất và văn phòng. Cây cau Hawaii có thể sống trong điều kiện thiếu ánh sáng.


  • Cách chăm sóc cau hawai: Tưới  1 tuần 2-3 lần. Mỗi lần tưới < 100ml nước. Bón phân bổ sung  2 tuần 1 lần, để cây không còi cọc, thiếu dinh dưỡng.

9. CÂY LAN Ý.
  • Đặc điểm cây lan ý phong thủy: Cây lan ý ra hoa thường xuyên, hoa trắng rất đẹp nếu trồng trong chậu hoặc khay để ban công, dọc hành lang… Nếu bạn là người thích hoa mà không biết làm sao để cây hoa sống trong nhà lâu và bền thì bạn nên chọn cây lan ý. Cây lan ý vừa bền, sống lâu mà lại là loại có hoa sống trong nhà. Thuộc loại cây có hoa, nên cây lan ý cần được trồng ở nơi có nhiều ánh sáng.


  • Cách chăm sóc cây lan ý: Tưới  1 tuần 2-3 lần. Mỗi lần tưới < 100ml nước. Bón phân bổ sung  2 tuần 1 lần, để cây không còi cọc, thiếu dinh dưỡng. Nếu cây thiếu sáng thì hoa sẽ chuyển sang màu xanh lá thay vì màu trắng. Cây lan ý không chịu nhiều nước.

10. CÂY BẠCH MÃ HOÀNG TỬ.
  • Đặc điểm cây bạch mã hoàng tử phong thủy: Cây sống rất lâu và bền nếu được để ở nơi có nhiều ánh sáng.  Cây bạch mã hoàng tử được trang trí nhiều ở phòng khách, phòng chờ ở sảnh.


  • Cách chăm sóc cây bạch mã: Tưới  1 tuần 2-3 lần. Mỗi lần tưới < 100ml nước. Bón phân bổ sung  2 tuần 1 lần, để cây không còi cọc, thiếu dinh dưỡng. Nếu không có đủ lượng ánh sáng cần thiết thì cây bạch mã hoàng tử sẽ bị vàng lá và chết rất nhanh.

11. CÂY TRẦU BÀ.
  • Đặc điểm cây trầu bà phong thủy: Cây sống bền trong nhà,nôị thất và văn phòng. Cây trầu bà cần được để ở nơi có ánh sáng, tốt nhất là ở sảnh, gần cửa sổ.


  • Cách chăm sóc cây trầu bà: Tưới  1 tuần 2-3 lần. Mỗi lần tưới < 100ml nước. Bón phân bổ sung  2 tuần 1 lần, để cây không còi cọc, thiếu dinh dưỡng. Nếu cây bị rệp sáp thì cần phải phun thuốc trừ bệnh ngay.

Vậy giá của các loại cây xanh trồng trong nhà là bao nhiêu, các bạn đã biết chưa?
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.


Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua HOTLINE : 01213 76 8877

 EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com



Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét