CÂY DỪA CẢNH PHONG THỦY

CÂY DỪA CẢNH - CÂY DỪA CẢNH PHONG THỦY
Cây dừa cảnh phong thủy sẽ mang đến điềm lành cho gia chủ. Không chỉ vậy, dừa cảnh còn giúp công việc làm ăn của chủ nhà được thuận buồm xuôi gió, phát lộc, phát tài.


Mô tả sản phẩm: Cây cao trung bình 10-15m, mọc thẳng, dáng đẹp, tán tròn đều. Lá sum xuê màu xanh đạm bóng, cây khỏe khoắn.
Kích thước: chiều cao trung bình 10-15m, đường kính thân 30cm hoặc hơn.
Tên tiếng anh : Coconut tree
Tên khoa học : Cocos nucifera
Họ thực vật: Arecaceae (họ Cau)

Nguồn gốc xuất xứ:
Nhân giống: bằng cây con được ươm từ quả chín (quả sạch bệnh, đã chín, vỏ màu nâu, hoặc đốm nâu và lắc nghe róc rách).

Phân bố ở Việt Nam: khắp các tỉnh thành, đặc biệt các tỉnh miền Bắc và miền Trung.
Màu sắc: Thân dừa màu trắng xám hoặc nâu đen, lá dừa có màu xanh đậm, bóng rất đẹp. Hoa dừa màu vàng sữa, có hương thơm thoang thoảng. Quả dừa màu xanh nhạt (tùy giống).

Thời gian nở hoa: Dừa ra hoa liên tục, ra quả vào tháng 3-4 hàng năm. Sau 5 tháng kể từ khi hoa thụ phấn, cơm dừa bắt đầu hình thành, tháng thứ 7-8 có thể thu hoạch để uống nước.
Khả năng phát triển: tốt trên đất thịt pha cát, khả năng chống chịu mặn tốt
Hình thái: Thân cột thẳng, không phân nhánh, tròn với đường kính thân khi trưởng thành 30cm hoặc hơn, cao trung bình 10-15m, có cây cao đến 20-30m, có nhiều đốt ngắn từ gốc đến ngọn. Lá đơn xẻ thùy lông chim 1 lần, lá có chiều dài 3-7m, khi già lá rụng để lại sẹo, có lá kèm và thường biến thành bẹ dạng lưới ôm lấy thân. Hoa đơn tính, riêng lẻ nhưng  cả hoa đực và hoa cái đều ở trên cùng 1 gié. Hoa mọc từ nách lá, thông thường mỗi nách lá mang 1 phát hoa. Quả hạch, hình trứng có 3 cạnh (3 gờ), đường kính quả 20-25cm, vỏ quả có nhiều chất xơ, vỏ trong hóa gỗ cứng, hạt có vỏ mỏng.

Cách trồng:
Ánh sáng mặt trời: Cây ưa sáng, cần nhiều nắng.
  • Đất trồng: thích nghi được nhiều loại đất khác nhau, nhưng phù hợp nhất đất bồi ven sông, suối, ven biển.
  • Nước: cây cần lượng nước trung bình, tuy nhiên cần đảm bảo độ ẩm cao để cây có thể phát triển 1 cách tối ưu.
  • Nhiệt độ thích hợp: 270C tốt nhất cho cây, và giao dộng từ 24-340C. Nhiệt độ thấp dưới 150C sinh lý của cây sẽ bị rối loạn, sự sinh trưởng và phát triển cũng bị ảnh hưởng lớn.
  • Nhân giống cây:
Chọn cây giống khỏe mạnh, cứng cáp, xanh tốt sạch bệnh.
Đào hố, bón phân lót trước khi trồng và trồng nông. Đặt cây thẳng, lấp đất ở gốc, làm chặt đất giữ cây không bị nghiêng, đỗ ngã. Sau khi trồng tưới nước 1 ngày 1 lần cho đất đủ ẩm, tránh làm đất quá ẩm, sũng nước từ 10-15 ngày để cây bén rễ vào đất.
Cách chăm sóc cây:
Cây có khả năng thích nghi tốt, chống chịu mặn tốt…nên rất dễ chăm sóc. Tưới nước cho cây thường xuyên mỗi ngày trong những mùa khô hạn nắng nóng giúp cây phát triển 1 cách tốt nhất. Nên bón phân NPK định kỳ để cây dừa luôn có bộ lá xanh tốt.


Cách sử dụng trang trí:
Trong cảnh quan, cây Dừa được sử dụng rất nhiều, với vẻ đẹp tuy dân dã đặc trưng nhưng lại không kém phần nổi bật cây được trồng làm cây xanh đô thị, tạo cảnh quan trong công viên, khuôn viên khu đô thị hay trồng trong các resort lớn, khu nghĩ dưỡng, tạo không gian trong các quán cafe miệt vườn, nhà hàng đồng quê,…
Cây Dừa còn rất thân quen và hữu dụng đối với đời sống con người. Hầu như tất cả các bộ phận của cây đều có ích. Thân Dừa dùng làm nhà, làm các đồ thủ công mỹ nghệ, đồ gia dụng như đũa, bàn, xơ dừa dùng dệt thảm, sọ dừa chế than hoạt tính, trái dùng để ăn và là nguyên liệu chế biến nhiều món ngon bổ dưỡng… Dừa còn là loại cây cho quả tương đối nhiều vì thế nó có giá trị kinh tế đáng kể.


Vậy giá đất cây dừa cảnh trong phong thủy, các bạn đã biết chưa?
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!


MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.


Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua HOTLINE : 01213 76 8877

 EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét