Thiết kế sân vườn đẹp đơn giản – Thi công sân vườn đơn giản

Thiết kế sân vườn đẹp đơn giản – Biến sân nhà bằng bê tông thành khu vườn đẹp đơn giản


  • Xây dựng nhiều bề mặt cứng xung quanh nhà của bạn - Nó là một điều tốt hay không?


Đó là một cách tốt để mở rộng không gian sử dụng của bạn từ bên trong nhà .. Và có rất nhiều tài liệu và cách để làm điều đó. Trong những bức tranh ví dụ này (tất cả đều từ cùng một ngôi nhà / vườn ở Tp HCM) đường đi bộ và lối vào và ra khỏi ngôi nhà chính trông rất mệt mỏi, tồi tàn và trông xuống cấp trầm trọng.

Đội thiết kế vườn VnGardens đã sử dụng các vật liệu hiện có từ khách hàng về nhà ở, và các đá ong mới, gạch nhà, đá sỏi và trồng ranh giới để tạo ra một phong cách hấp dẫn hơn nhiều. Truy cập vào nhà bây giờ dễ dàng hơn, và dễ dàng hơn trên mắt quá!

Không gian mới đã được tạo ra qua hai bãi cỏ lớn, ở hai bên của một khu chòi nghĩ hiện tại. Các lối đi bộ dành cho người đi bộ đã đi xuyên qua khu vườn lớn, dẫn tới các bậc thang cao, đủ lớn để chứa một chiếc bàn và ghế gia đình.

Lối đi được trang trí bằng các loại thực vật mạnh mẽ khác nhau – các loại thực vật có độ ẩm, các loại dứa cảnh và trang trí của các loại cây lá màu và 'tô màu' không gian trước khi những cây cũ mất dần sức sống.

Cảm giác chung của vườn, và nhà, đã thay đổi. Khu vực của ngôi nhà mà đã có một lần của một số vật chướng mắt đang được mời và được hưởng bởi cả gia đình.


Nếu bạn sở hữu một khu vườn hoặc đang xây dựng một ngôi nhà mới ở Việt Nam, tại sao không liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn về việc xây dựng Thiết kế sân vườn đẹp đơn giản hoàn hảo của bạn. Chúng tôi thiết kế và lắp đặt các khu vườn đẹp đơn giản từ đầu đến cuối.

Xem thêm:

Hãy tìm đến “Thiết kế sân vườn đẹp đơn giản – Thi công sân vườn đơn giản
” để chúng tôi có thể giúp bạn có được mảnh vườn, một khuôn viên thật đẹp. Tiết kiệm thời gian và chi phí của bạn.

Liên hệ: 079 376 8877  -  0909 109 642 để được tư vấn miễn phí nhé!


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét