6 mẹo dễ dàng để thiết kế một khu vườn tại nhà

6 mẹo dễ dàng để thiết kế một khu vườn tại nhà - dịch vụ làm vườn tại phan thiết

  • Khoảng sân nhỏ hẹp của ngôi nhà thường bị bỏ qua về công năng sử dụng. Trên thực tế, sân hẹp có thể được sử dụng như một khu vườn. Nhưng hầu hết chúng ta không thể sử dụng nó vì diện tích khả dụng không quá lớn. Từ trước đến nay, việc sử dụng phần sân phụ của ngôi nhà nhìn chung chỉ được dùng để đặt những vật dụng không dùng đến hoặc làm kho, thậm chí có khi chỉ để trống.


  • Giờ là lúc để bạn thỏa sức sáng tạo trong việc biến khoảng sân nhỏ hẹp của mình thành một khu vườn nhỏ xinh và cuốn hút. Tất nhiên, với tư cách là người học làm vườn , chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn  6 Mẹo Dễ Thiết Kế Một khu vườn tại nhà mà chúng tôi sẽ trình bày sau đây, hy vọng có thể truyền cảm hứng cho bạn trong việc trang trí sân vườn của bạn.

Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu tư vấn và dịch vụ làm vườn theo số điện thoại bên dưới;

079 376 8877

1- Trồng cây hoa trong sân vườn

  • Nếu có sân rộng, bạn có thể bố trí các loại cây theo sở thích và trí tưởng tượng của mình hoặc theo độ cao. Với cách sắp xếp cây cối tốt và hợp lý sẽ tạo ấn tượng rộng rãi cho khu vườn bên sân nhà bạn.

2- Chọn đá sân vườn hoặc cỏ là gừng thái

  • Đó chỉ là một thói quen mà sân phụ thường thiếu ánh sáng mặt trời. Để xử lý sao cho trông gọn gàng và trang nhã, bạn có thể chọn một trong các loại đá lát sân vườn, có thể là đá thật hoặc đá nhân tạo hoặc đá trang trí và cũng có thể là cỏ nhân tạo để trang trí cho khu vườn cạnh nhà hoặc bạn dùng loại cỏ lá gừng thái chịu được bóng râm và phát triển tốt. Ngoài tác dụng làm đẹp sân vườn, chức năng của cả hai là hút nước mưa. Nhờ đó công viên được bảo vệ khỏi nguy cơ ngập lụt khi trời mưa.

3- Chọn đồ trang trí và đèn trong vườn

  • Để tăng thêm vẻ đẹp cho sân vườn bên hông, bạn có thể đặt một bức tượng hoặc các tác phẩm thẩm mỹ khác. Trong khi đó, để chiếu sáng, lắp đặt đèn trong sân vườn, có thể là đèn chiếu điểm hoặc đèn treo tường. bạn cũng có thể thêm mô hình đường viền cho thực vật bằng cách bắt chước các mảnh tre hoặc đá nhân tạo.

4- Lối đi và điểm nghĩ trong sân vườn

  • Chỗ nghĩ chân ở đây được sử dụng để tạo điều kiện thuận lợi cho bất kỳ ai đi qua công viên cạnh nhà bạn. Ngoài ra, chức năng chính của nó là duy trì và chăm sóc cây để chúng không bị dẫm lên khi có người qua lại và cũng là chỗ đứng khi chúng ta tưới cây.

5- Giống cây trồng

  • Mặc dù diện tích có sẵn nhỏ hơn 2 hoặc 6 mét, hãy chọn các loại cây khác nhau cho phép để làm đẹp khu vườn của bạn. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể chọn loại cây bụi hoặc cây bụi. Để thêm cảm giác tươi mát và xanh tươi hơn, hãy trồng cây đô la hoặc hoa lan.

6- Vườn trên tường, sân vườn bên hông

  • Thường trong thiết kế của ngôi nhà có không gian được để mở ở trang phụ có thể nhìn thấy trực tiếp từ phòng chính. Ngoài ra để làm cho nó trông đẹp hơn và cảm thấy tươi mới hơn với sự hiện diện của cây và hoa cho các bức tường, bạn có thể áp dụng một khu vườn thẳng đứng hoặc thác nước. Đối với sàn nhà, bạn có thể lắp đặt vườn khô hoặc ao.

Đó là những mẹo dễ dàng để thiết kế sân vườn bên hẹp từ Muacayphongthuy.com, landscaping24h.com , hy vọng nó có thể truyền cảm hứng cho tất cả các bạn trong việc trang trí khu vườn của riêng mình, nhưng nếu bạn cần dịch vụ làm vườn tại nhà do hạn chế về thời gian, bạn có thể liên hệ với chúng tôi Landscaping24h nhà cung cấp dịch vụ làm vườn tại nhà PhanThiết các chuyên gia giàu kinh nghiệm mà bạn đáng tin cậy để quản lý khu vườn trong sân của bạn.

Xem thêm:

 

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét