Thiết kế và thi công sân vườn tại biệt thự nghĩ dưỡng nhà mình

Thiết kế và thi công sân vườn tại biệt thự nghĩ dưỡng nhà mình – Khu vườn nhiệt đới tại Mũi Né



Thiết kế và thi công sân vườn tại biệt thự nghĩ dưỡng nhà mình. Đội thiết kế của VnGardens Design gần đây đã thiết kế và lắp đặt khu vườn hardscape mới đẹp cho một người nước ngoài Nam Phi nằm trong một ngôi nhà mới ở khu vực Mũi Né, Tp.Phan Thiết.

Không gian sân vườn sau khi xây dựng nhà trống rỗng và rải rác với chất thải xây dựng. Một khi nhóm đã thảo luận chi tiết kế hoạch và danh sách trồng cây trồng với chủ sở hữu ngôi nhà, vào một thời điểm đã đồng ý họ chuyển đến và chuyển đổi vườn.

Mức độ đất đã được nâng lên đến mức chính xác để làm cho kết nối xung quanh nhà và vườn dễ dàng. Các cây cao được trồng và được hỗ trợ bằng đống gỗ, sau đó các khu vực khác cho lá nhỏ hơn và phủ mặt đất đã được cài đặt theo kế hoạch và chủ sở hữu sở thích của riêng.

Một khi cây trồng đã sẵn sàng, nhóm đã đặt vật liệu vải địa kỹ thuật bằng nhựa màu đen để phòng ngừa cỏ dại và thoát nước tốt, gạch lát đá ong lớn, đá màu khác nhau và sỏi sông được sử dụng để trang trí cho phần còn lại của không gian. Tất cả các khu vực, bao gồm cả vườn bên và đường đi bộ, đã được chuyển đổi bằng bê tông của máy lát đá và đá.

Lợi thế của việc xây dựng một khu vườn hardsape như thế này là không có cỏ, mà có thể là một yếu tố bảo trì cao trong bất kỳ khu vườn nào ở Việt Nam. Với một khu vườn hardscape, bảo trì tối thiểu và chăm sóc là cần thiết để giữ cho nó trông tươi và mới (mặc dù sự lựa chọn của đá là điều tối quan trọng).

Cuối cùng, nhóm đã cài đặt một tính năng dòng nước tuần hoàn, có một lưu vực lưu vực dưới sỏi đá, để bắt nước, và tái chế nó trở lại liền mạch thông qua đầu chậu cây, làm cho một tính năng tốt đẹp và dễ chịu chạy âm thanh nước.

Xem thêm:

Nếu bạn sở hữu một khu vườn hoặc đang xây dựng một ngôi nhà mới ở Việt Nam, tại sao không liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn về việc xây dựng vườn nhiệt đới ở Việt Nam hoàn hảo của bạn. Chúng tôi thiết kế và lắp đặt các khu vườn từ đầu đến cuối.
Hãy tìm đến “Thiết kế và thi công sân vườn tại biệt thự nghĩ dưỡng nhà mình – Khu vườn nhiệt đới tại Mũi Né” để chúng tôi có thể giúp bạn có được mảnh vườn, một khuôn viên thật đẹp. Tiết kiệm thời gian và chi phí của bạn.
Liên hệ: 079 37 68877  - 0909 109 642 để được tư vấn miễn phí nhé!


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét