Lợi ích của cây xanh trong phong thủy giúp bạn may mắn trong năm mới

Lợi ích của cây xanh trong phong thủy giúp bạn may mắn cả năm Bính Thân

Để có thêm chút may mắn vào đời sống và công việc của mình. Mua cây phong thủy sẽ tặng các bạn một số lời khuyên dưới đây để giúp thu hút thật nhiều vận may, tình yêu, sức khỏe, tiền bạc cho một năm mới hoàn hảo và thành công.

Những lợi ích của cây xanh trong phong thủy sẽ giúp các bạn may mắn khi năm mới sắp đến.
Năm Bính Thân quyết thắng.
Những con giáp hộ mệnh vào năm Bính Thân có những tính cách và năng lượng tràn trề, về những kế hoạch tưởng như bế tắc sẽ có cơ hội thành công những mong mỏi tưởng như vô vọng lại có khả năng trở thành sự thật, bạn chỉ cần thêm chút may mắn, cây xanh phong thủy sẽ giúp đưa may mắn đến với bạn.
  • Màu may mắn là màu xanh của lá cây

Màu xanh của cây đại diện cho xu hướng đi lên, tiến thẳng về phía trước, những chuyên gia phong thủy tin tưởng rằng màu xanh của lá cây gắn liền với may mắn.

Nếu bạn muốn đạt được năng lượng đầy đủ nhất của mình thì hãy trang trí cho không gian mình sống và làm việc bằng những loại cây đẹp tốt cho sức khỏe.

Sử dụng một số loại cây xanh có lá màu xanh nhạt, xanh non như cây phát lộc, cây ráng tổ phụng mini, cỏ mười giờ úc, cỏ lan chi… mang ý nghĩa cho một bắt đầu thuận lợi, những loại cây có lá xanh lá cây tươi như cây may mắn tài lộc, các loại trầu bà, cây kim ngân… mang ý nghĩa để công việc tiếp tục phát triển tốt hơn và  những loại cây có lá xanh lá cây sẫm như một số cây để trong nội thất như cây đại phú gia, cây trầu bà đế vương, cây lan ý mỹ…mang ý nghĩa như đưa mọi việc về đích.
  • Các loại hoa cúc, một số loại hoa hồng và đặc biệt là hoa hướng dương đưa vào không gian sinh hoạt của mình.
Chậu hoa hướng dương ngày Tết sẽ giúp bạn may mắn rất nhiều trong năm 2016, Bính Thân.

Chậu hoa hồng, hoa hướng dương và hoa cúc là các loại hoa có thể giúp bạn may mắn trong các mối quan hệ trong năm 2016, đặc biệt khi bạn đặt chúng ở phía Tây Bắc ở nơi không gian sống của bạn.
  • Hương vị của sự thành công
Một số mùi hương của cây xanh tươi mát và dễ chịu như cây mùi của cây mạ non, cây hương thảo, cỏ xạ hương sẽ giúp nâng cao tinh thần.

Như hương vị tươi xanh như cỏ, húng quế, dưa chuột có thể nâng cao tinh thần của bạn và khiến bạn có ý thức rõ rệt hơn về các cơ hội xung quanh.

Những mùi hương này vào nhà của mình bằng những loại cây xanh có mùi tinh dầu thơm sẽ giúp bạn tràn trề năng lượng và sức sống.

  • Tự mình trồng hay đặt cây xanh xung quanh nhà hoặc văn phòng mình nhé.
Khi cây xanh mình chăm sóc và nuôi dưỡng phát triển tượng trưng cho sự tăng trưởng mạnh mẽ.
Khi các bạn muốn tăng thêm sự may mắn của mình bạn hãy đặt một số chậu cây về tài lộc như cây thiết mộc lan, cây kim phát tài, trầu bà đế vương, cây bạch mã hoàng tử hoặc cây kim ngân ở góc xa bên trái ngôi nhà và văn phòng công ty của mình và đừng quên đặt ba đồng tiền mới, sáng bóng bên dưới đáy chậu.

Chính  là cách tuyệt vời giúp tăng thêm vận may tài chính của bạn trong năm nay.
Nếu các bạn mà trồng cây xanh trong một cái chậu màu xanh sẽ giúp mang thêm nhiều hơn tiền bạc đến với bạn đấy.

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua
 HOTLINE : 0938 83 59 85 ( Mr. Tiến) - 0981 83 79 85 ( gặp Trường ) EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét